Lãi suất ngân hàng Techcombank tăng thêm 0,5% trong tháng 1/2023

Đầu tháng 1/2023, lãi suất tiết kiệm tại Ngân hàng Techcombank tăng nhẹ tại một số kỳ hạn nhất định, với mức lãi suất cao nhất là 9,5%/năm.

Lãi suất ngân hàng Techcombank gửi tiết kiệm thường  tháng 1/2023

Theo công bố mới nhất vào ngày 9/1, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã điều chỉnh biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm tăng nhẹ tại các kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.

Vì vậy, khi khách hàng thường và khách hàng là hội viên Techcombank Inspire có các khoản tiền gửi từ kỳ hạn 1-36 tháng trở lên, phương thức lĩnh lãi cuối kỳ, đều sẽ được nhận khung lãi suất 5,9 - 8,8%/năm.

Hiện, các khoản tiết kiệm kỳ hạn 1 - 5 tháng đang được áp dụng mức lãi suất ngân hàng chung là 5,9%/năm, không có thay đổi so với tháng trước.

Với kỳ hạn 6 tháng đến 11 tháng, ngân hàng nâng lãi suất thêm 0,5 % và lãi suất của các khoản tiết kiệm kỳ hạn 12 - 36 tháng cũng được tăng thêm 0,2 điểm%. hiện tất cả các kỳ hạn trên đều đang duy trì giữ mức lãi suất chung là 9%/năm.

Riêng tại kỳ hạn 12 tháng, những khách hàng sở hữu khoản tiền gửi có hạn mức từ 999 tỷ đồng trở lên và cam kết không tất toán trước hạn sẽ được hưởng mức lãi suất cao nhất lên đến 9,5%/năm. Bên cạnh đó, Techcombank vẫn triển khai mức lãi suất chung là 1%/năm cho các gửi tiền tiền tiết kiệm không kỳ hạn tại ngân hàng.

Đối với nhóm khách hàng ưu tiên của ngân hàng, Techcombank cũng đã có điều chỉnh lãi suất ở một số kỳ hạn. Theo đó,  nhóm khách hàng VIP 1 sẽ được triển khai mức lãi suất trong khoảng 5,9 - 9,2%/năm và lãi suất dành cho khách hàng VIP 2 và VIP 3 sẽ dao động từ 5,9%/năm đến 9,1%/năm.

Ngoài ra, bên cạnh việc trả lãi theo quý, ngân hàng cũng đã triển khai thêm hai hình thức trả lãi khác với mức lãi suấtkhác với mức lãi suất đa dạng như sau:

- Trả lãi hàng tháng: Lãi suất từ 5,8%/năm đến 8,8%/năm.

- Trả lãi hàng quý: Lãi suất từ 8,05%/năm đến 8,9%/năm.

- Trả lãi trước: Lãi suất từ 5,7%/năm đến 8,6%/năm.

Lãi suất ngân hàng Techcombank gửi tiết kiệm thường mới nhất tháng 1/2023
Lãi suất ngân hàng Techcombank gửi tiết kiệm thường tháng 1/2023

Lãi suất Tiết kiệm Phát Lộc tại Techcombank tháng 1/2023

Theo ghi nhận, biểu lãi suất tiết kiệm Phát Lộc tại Ngân hàng Techcombank  tăng ở nhiều kỳ hạn gửi và vẫn đang được triển khai theo hai hình thức là mở mới và quay vòng.

Chi tiết như sau, nhóm khách hàng thường khi gửi tiền tiết kiệm theo hình thức mở mới sẽ được áp dụng mức lãi suất khoảng 6 - 9,2%/năm, còn đối với nhóm hội viên Inspire sẽ nhận được lãi suất nhỉnh hơn một chút là 6 - 9,3%/năm. Trong khi đó, lãi suất ngân hàng áp dụng cho khách hàng VIP đang dao động từ 6%/năm đến 9,5%/năm.

Tại biểu lãi suất tiết kiệm Phát Lộc, Techcombank sẽ triển khai lãi suất tiền gửi khác nhau cho từng kỳ hạn, tùy thuộc vào số tiền gửi và diện khách hàng.

Có thể bạn quan tâm