Lãi suất tiết kiệm ngân hàng BIDV duy trì ổn định trong tháng 1/2023

Trong tháng 1/2023, ngân hàng ngân hàng BIDV tiếp tục duy trì biểu lãi suất tiền gửi như cũ cho phân khúc khách hàng cá nhân trong khoảng 4,9 - 7,4%/năm.
Lãi suất tiết kiệm ngân hàng BIDV duy trì ổn định trong tháng 1/2023

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục giữ nguyên biểu lãi suất tiết kiệm ổn định cho đối tượng khách hàng cá nhân trong mức 4,9% - 7,4%/năm cho kỳ hạn từ 1 - 36 tháng và trên 36 tháng.

lãi suất tiết kiệm
Biểu lãi suất tiết kiệm của ngân hàng BIDV áp dụng phân khúc khách hàng cá nhân trong tháng 1/2023

Cụ thể, ở hai kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng được ấn định với lãi suất là 4,9%/năm.

Tại kỳ hạn từ 3 - 5 tháng, khách hàng khi gửi tiền tại ngân hàng này sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi không đổi là 5,4%/năm. Ở kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng sẽ được hưởng lãi suất huy động lần lượt là 6%/năm và 6,1%/năm.

Mức lãi suất ưu đãi nhất cho khách hàng cá nhân hiện đang là 7,4%/năm, triển khai cho các kỳ hạn từ 12 tháng đến 24 tháng. Đây đồng thời cũng là ngưỡng lãi suất cao nhất của ngân hàng BIDV tại thời điểm khảo sát.

Trong trường hợp, các khoản tiền gửi không có kỳ hạn sẽ được ấn định lãi suất ở mức cực thấp là 0,1%/năm.

Trong tháng này, lãi suất ngân hàng BIDV cũng không có điều chỉnh mới với khách hàng doanh nghiệp. Phạm vi lãi suất là 4,6% - 6,2%/năm, hình thức lĩnh lãi cuối kỳ.

Theo đó, 4,6%/năm là mức lãi suất được ngân hàng BIDV duy trì đối với hai kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng. Tại kỳ hạn 3-5 tháng, các khoản tiết kiệm sẽ được ấn định chung một mức lãi suất huy động vốn là 5,1%/năm.

Nếu khách hàng khi gửi tiền có kỳ hạn từ 6-8 tháng sẽ được nhận lãi là 5,7%/năm. Đối với những kỳ hạn dài hơn từ 12 tháng đến 48 tháng, ngân hàng BIDV hiện đang triển khai mức lãi suất ưu đãi nhất cho khách hàng doanh nghiệp là 6,2%/năm.

Lãi suất tiền gửi không kỳ hạn của khách hàng doanh nghiệp cùng được triển khai ở mức 0,2%/năm.

Có thể bạn quan tâm