Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã chính thức công bố Liên minh kích cầu du lịch 2020 và Chương trình xúc tiến du lịch Bình Định - Phú Yên - Gia Lai - Đắk Lắk.
Từ ngày 18/4 đến 16/5, tỉnh Quảng Ninh tổ chức 27 hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch nhằm tiếp tục kích cầu, từng bước hồi phục ngành du lịch với các sản phẩm mới lạ, hấp dẫn.
Bộ trưởng phụ trách tái thiết kinh tế Nhật Bản Nishimura Yasutoshi cho biết trong vài ngày tới, chính phủ sẽ công bố phương hướng mới cho chương trình kích cầu du lịch “Go to” do số ca nhiễm Covid-19 liên tục tăng mạnh.
"Why Not Vietnam?" là video quảng cáo trên truyền hình do Tổng cục Du lịch, với sự hỗ trợ của Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), phối hợp cùng CNN International sản xuất, là chiến dịch lớn nhất của du lịch Việt Nam cho khách nước ngoài trong năm nay.
Sở Du lịch TPHCM Chiến dịch đã chính thức công bố Chiến dịch "Thành phố Hồ Chí Minh xin chào - Hello Ho Chi Minh City" khởi động chuỗi sự kiện quảng bá du lịch từ tháng 10/2020 đến hết 1/2021. Đây là hoạt động toàn diện nhằm hỗ trợ phục hồi ngành du lịch.
Chiều nay (24/9), Tổng Cục Du lịch phối hợp với Báo Điện tử VnExpress và các bên liên quan tổ chức Hội nghị “Kích cầu du lịch – Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn” tại Hà Nội.
Nhằm thích ứng ngay với tình hình mới khi dịch Covid-19 cơ bản được khống chế, một trong những nhiệm vụ trước mắt của tỉnh Quảng Ninh là tăng cường kích cầu du lịch nội địa, nội tỉnh, giúp doanh nghiệp dịch vụ, du lịch sớm phục hồi.
Quảng Ninh và Khánh Hoà là hai địa phương có điểm tương đồng về du lịch biển đảo nhưng các sản phẩm du lịch được tạo ra lại rất khác biệt. Dư địa để tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa hai địa phương là rất lớn.
Giảm 50% phí tham quan các điểm di tích từ tháng 5 cho đến tháng 7/2020, tặng các chương trình biểu diễn miễn phí ở Đại Nội, “Nghỉ 3 đêm trả tiền 2 đêm”… là một trong nhiều chương trình được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đưa ra trong kế hoạch số 129/KH-UBND.
Hơn 50 doanh nghiệp đã đăng ký thực hiện chương trình kích cầu với các chính sách giảm giá từ 10-50%, đẩy mạnh hoạt động quảng bá du lịch …Đó là một trong những hoạt động của Bình Định nhằm thúc đẩy ngành du lịch tỉnh nhà phát triển sau dịch Covid-19.