Chính thức thành lập liên minh kích cầu du lịch 2020

Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã chính thức công bố Liên minh kích cầu du lịch 2020 và Chương trình xúc tiến du lịch Bình Định - Phú Yên - Gia Lai - Đắk Lắk.
Bình Định là một trong 4 tỉnh được chọn để triển khai chương trình kích cầu du lịch 2020. Ảnh: Tháp Đôi - một công trình kiến trúc cổ của người Champa tại Bình Định.

Bình Định là một trong 4 tỉnh được chọn để triển khai chương trình kích cầu du lịch 2020. Ảnh: Tháp Đôi - một công trình kiến trúc cổ của người Champa tại Bình Định.

Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam được thành lập với mục đích khắc phục hậu quả của dịch Covid-19, chủ động đối phó với dịch, tạo đà phát triển cho ngành Du lịch Việt Nam sau dịch.

Tại buổi lễ, Hiệp hội Du lịch Việt Nam công bố Bộ tiêu chí du lịch an toàn và tổ chức lễ ký kết giữa Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam với đại diện bốn tỉnh: Bình Định, Phú Yên, Gia Lai và Đắk Lắk. Đây là những tỉnh chưa bị ảnh hưởng đáng kể bởi dịch Covid-19 nên được lựa chọn triển khai trước chương trình kích cầu.

Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình cho biết, sau chương trình xúc tiến tại bốn tỉnh này, Hiệp hội tiếp tục mở rộng ký kết với những tỉnh, thành khác.

Nhiều doanh nghiệp hàng không, lữ hành, khách sạn, vận chuyển, nhà hàng, điểm mua sắm uy tín đã tham gia chương trình kích cầu này, như: Hanoitourist, Saigontourist, Vietravel, Vietnam Travelmart, Hanoi Redtours, Vietrantour, Vietnam Airlines, Bamboo Airways… Nhiều gói kích cầu, giảm giá từ 30% đến 50% đã được các công ty lữ hành và các hãng hàng không giới thiệu trong dịp này.

Xem thêm

Du lịch Hà Nội lập kế hoạch phục hồi sau dịch Covid-19

Du lịch Hà Nội lập kế hoạch phục hồi sau dịch Covid-19

Tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội tổ chức vào chiều 18/2, Sở Du lịch Hà Nội, Tổng Công ty Du lịch Hà Nội cho biết, đã xây dựng các kịch bản để chuẩn bị khôi phục lại thị trường sau dịch Covid-19.
Du lịch Việt Nam tìm kế vượt “bão Corona”

Du lịch Việt Nam tìm kế vượt “bão Corona”

Dịch bệnh do virus Corona là một “cú sốc” với ngành du lịch Việt Nam. Bằng nhiều nỗ lực để vực dậy ngành du lịch và đảm bảo an toàn cho du khách, các doanh nghiệp du lịch đang tìm kế vượt bão ngay trong tâm bão corona với nhiều “kịch bản”.

Có thể bạn quan tâm

 93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

Thay vì những thực đơn nếm thử cầu kỳ và kéo dài, thực khách châu Á hiện nay ưu tiên sự thoải mái và linh hoạt khi trải nghiệm ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn đặc biệt chú trọng đến yếu tố “ăn bằng mắt”, coi tính thẩm mỹ là một phần quan trọng trong trải nghiệm thưởng thức...

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Ẩm thực Việt Nam là một nét di sản tinh tế được hun đúc qua hàng ngàn năm lịch sử và văn hóa Việt Nam mang đến cầu nối bền vững đưa hình ảnh đất nước và con người Việt đến gần hơn với thế giới...