Chính thức thành lập liên minh kích cầu du lịch 2020

Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã chính thức công bố Liên minh kích cầu du lịch 2020 và Chương trình xúc tiến du lịch Bình Định - Phú Yên - Gia Lai - Đắk Lắk.
Bình Định là một trong 4 tỉnh được chọn để triển khai chương trình kích cầu du lịch 2020. Ảnh: Tháp Đôi - một công trình kiến trúc cổ của người Champa tại Bình Định.

Bình Định là một trong 4 tỉnh được chọn để triển khai chương trình kích cầu du lịch 2020. Ảnh: Tháp Đôi - một công trình kiến trúc cổ của người Champa tại Bình Định.

Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam được thành lập với mục đích khắc phục hậu quả của dịch Covid-19, chủ động đối phó với dịch, tạo đà phát triển cho ngành Du lịch Việt Nam sau dịch.

Tại buổi lễ, Hiệp hội Du lịch Việt Nam công bố Bộ tiêu chí du lịch an toàn và tổ chức lễ ký kết giữa Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam với đại diện bốn tỉnh: Bình Định, Phú Yên, Gia Lai và Đắk Lắk. Đây là những tỉnh chưa bị ảnh hưởng đáng kể bởi dịch Covid-19 nên được lựa chọn triển khai trước chương trình kích cầu.

Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình cho biết, sau chương trình xúc tiến tại bốn tỉnh này, Hiệp hội tiếp tục mở rộng ký kết với những tỉnh, thành khác.

Nhiều doanh nghiệp hàng không, lữ hành, khách sạn, vận chuyển, nhà hàng, điểm mua sắm uy tín đã tham gia chương trình kích cầu này, như: Hanoitourist, Saigontourist, Vietravel, Vietnam Travelmart, Hanoi Redtours, Vietrantour, Vietnam Airlines, Bamboo Airways… Nhiều gói kích cầu, giảm giá từ 30% đến 50% đã được các công ty lữ hành và các hãng hàng không giới thiệu trong dịp này.

Xem thêm

Du lịch Hà Nội lập kế hoạch phục hồi sau dịch Covid-19

Du lịch Hà Nội lập kế hoạch phục hồi sau dịch Covid-19

Tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội tổ chức vào chiều 18/2, Sở Du lịch Hà Nội, Tổng Công ty Du lịch Hà Nội cho biết, đã xây dựng các kịch bản để chuẩn bị khôi phục lại thị trường sau dịch Covid-19.
Du lịch Việt Nam tìm kế vượt “bão Corona”

Du lịch Việt Nam tìm kế vượt “bão Corona”

Dịch bệnh do virus Corona là một “cú sốc” với ngành du lịch Việt Nam. Bằng nhiều nỗ lực để vực dậy ngành du lịch và đảm bảo an toàn cho du khách, các doanh nghiệp du lịch đang tìm kế vượt bão ngay trong tâm bão corona với nhiều “kịch bản”.

Có thể bạn quan tâm

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được biết đến nhiều nhất trên thế giới, không chỉ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao mà còn ghi dấu ấn bằng cả những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ…

Ban tổ chức tôn vinh lãnh đạo Hiệp hội du lịch các tỉnh, thành phố xuất sắc, tiêu biểu năm 2024

Vinh danh 224 cá nhân, tổ chức doanh nghiệp du lịch tiêu biểu

Giải thưởng VITA AWARDS 2025 không chỉ là sự tôn vinh những cá nhân, tổ chức du lịch tiêu biểu mà còn là dịp để lan tỏa những giá trị tích cực, góp phần định hình một nền du lịch chuyên nghiệp, năng động và phát triển bền vững...

VITM Hà Nội 2025 có sự tham gia của trên 600 doanh nghiệp từ 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ

Những hình ảnh ấn tượng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Nhằm quảng bá các sản phẩm thế mạnh, xúc tiến phát triển du lịch lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ theo hướng tăng trưởng xanh, phát triển bền vững và hội nhập quốc tế sâu rộng, Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 được tổ chức tại Hà Nội với nhiều hình ảnh ấn tượng...

Bền vững cùng thời gian

Bền vững cùng thời gian

Bạn có thực sự quan tâm đến đồng hồ xa xỉ? Nếu có, việc mua một chiếc không chỉ mang đến lợi ích về mặt tâm lý, mà có thể còn cả khía cạnh vật chất – thứ không phải ai cũng hình dung ra được. Đúng vậy, với nhiều người, đồng hồ xa xỉ còn đồng nghĩa với việc thực hiện một khoản đầu tư...