Chính thức thành lập liên minh kích cầu du lịch 2020

Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã chính thức công bố Liên minh kích cầu du lịch 2020 và Chương trình xúc tiến du lịch Bình Định - Phú Yên - Gia Lai - Đắk Lắk.
Bình Định là một trong 4 tỉnh được chọn để triển khai chương trình kích cầu du lịch 2020. Ảnh: Tháp Đôi - một công trình kiến trúc cổ của người Champa tại Bình Định.

Bình Định là một trong 4 tỉnh được chọn để triển khai chương trình kích cầu du lịch 2020. Ảnh: Tháp Đôi - một công trình kiến trúc cổ của người Champa tại Bình Định.

Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam được thành lập với mục đích khắc phục hậu quả của dịch Covid-19, chủ động đối phó với dịch, tạo đà phát triển cho ngành Du lịch Việt Nam sau dịch.

Tại buổi lễ, Hiệp hội Du lịch Việt Nam công bố Bộ tiêu chí du lịch an toàn và tổ chức lễ ký kết giữa Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam với đại diện bốn tỉnh: Bình Định, Phú Yên, Gia Lai và Đắk Lắk. Đây là những tỉnh chưa bị ảnh hưởng đáng kể bởi dịch Covid-19 nên được lựa chọn triển khai trước chương trình kích cầu.

Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình cho biết, sau chương trình xúc tiến tại bốn tỉnh này, Hiệp hội tiếp tục mở rộng ký kết với những tỉnh, thành khác.

Nhiều doanh nghiệp hàng không, lữ hành, khách sạn, vận chuyển, nhà hàng, điểm mua sắm uy tín đã tham gia chương trình kích cầu này, như: Hanoitourist, Saigontourist, Vietravel, Vietnam Travelmart, Hanoi Redtours, Vietrantour, Vietnam Airlines, Bamboo Airways… Nhiều gói kích cầu, giảm giá từ 30% đến 50% đã được các công ty lữ hành và các hãng hàng không giới thiệu trong dịp này.

Xem thêm

Du lịch Hà Nội lập kế hoạch phục hồi sau dịch Covid-19

Du lịch Hà Nội lập kế hoạch phục hồi sau dịch Covid-19

Tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội tổ chức vào chiều 18/2, Sở Du lịch Hà Nội, Tổng Công ty Du lịch Hà Nội cho biết, đã xây dựng các kịch bản để chuẩn bị khôi phục lại thị trường sau dịch Covid-19.
Du lịch Việt Nam tìm kế vượt “bão Corona”

Du lịch Việt Nam tìm kế vượt “bão Corona”

Dịch bệnh do virus Corona là một “cú sốc” với ngành du lịch Việt Nam. Bằng nhiều nỗ lực để vực dậy ngành du lịch và đảm bảo an toàn cho du khách, các doanh nghiệp du lịch đang tìm kế vượt bão ngay trong tâm bão corona với nhiều “kịch bản”.

Có thể bạn quan tâm

Dịch cúm A diễn biến phức tạp trên toàn cầu

Dịch cúm A diễn biến phức tạp trên toàn cầu

Mỗi năm, thế giới ghi nhận hàng triệu ca nhiễm và hàng trăm nghìn ca tử vong do cúm mùa. Tuy nhiên, dịch bệnh năm nay có nguy cơ trở nên phức tạp hơn khi cả Mỹ và Nhật Bản đều ghi nhận đợt bùng phát nghiêm trọng nhất trong 20 năm qua…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Từ lâu, đồng hồ xa xỉ đã vượt khỏi khuôn khổ của một công cụ thông báo thời gian, mà trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự...

Trốn Tết ở New Zealand: Để có một hành trình hoàn hảo

Trốn Tết ở New Zealand: Để có một hành trình hoàn hảo

Muốn khám phá New Zealand bằng cách tự lái xe, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh những rắc rối không đáng có. Từ việc chọn xe, chuẩn bị giấy tờ đến việc học các quy tắc giao thông cơ bản sẽ giúp bạn có một hành trình an toàn và đầy thú vị...

Người dân Châu Á đón Tết như thế nào?

Người dân Châu Á đón Tết như thế nào?

Tết Nguyên Đán đánh dấu sự khởi đầu của một năm mới theo lịch âm (Lunar Calendar) và đây là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm tại nhiều quốc gia châu Á…