LienVietPostBank ra mắt ứng dụng ngân hàng số LienViet24h

LienVietPostBank vừa ra mắt Ngân hàng số LienViet24h, được nghiên cứu và phát triển trên nền tảng ngân hàng hợp kênh nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng số mới mẻ và hữu ích.

Nền tảng ngân hàng hợp kênh

LienViet24h do đội ngũ của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt nghiên cứu và phát triển trên cơ sở hợp nhất các nền tảng online bao gồm Thẻ phi vật lý Ví Việt, Ngân hàng số (Internet Banking & Mobile Banking) và các dịch vụ Thẻ, nhằm cung cấp nhiều tiện ích vượt trội mà khách hàng không cần trực tiếp đến điểm giao dịch, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Người dùng có thể dễ dàng tải ứng dụng về máy điện thoại trên App Store hoặc Google Play Store.

Người dùng có thể dễ dàng tải ứng dụng về máy điện thoại trên App Store hoặc Google Play Store.
Người dùng thể dễ dàng tải ứng dụng về máy điện thoại trên App Store hoặc Google Play Store.

LienViet24h thuận tiện và phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng, kể cả người chưa có tài khoản ngân hàng. Chỉ cần đăng ký bằng số điện thoại và định danh trực tuyến với giải pháp eKYC (định danh qua khuôn mặt), khách hàng dễ dàng tận hưởng hàng trăm dịch vụ thanh toán một cách trọn vẹn nhất mọi lúc, mọi nơi ngay tại không gian ưa thích của mình mà không lo bị gián đoạn như: thanh toán 24/7 hơn 200 dịch vụ điện, nước, truyền hình…

Đối với khách hàng đã có tài  khoản thì ngay lập tức có thể sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ trực tuyến: gửi tiết kiệm online, vay cầm cố tiền gửi, chuyển tiền liên ngân hàng; dịch vụ thẻ: kích hoạt, mở/khóa thẻ, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng; mua sắm online vé máy bay, vé tàu, xe…

Ngân hàng số Lienviet24h của LienVietPostBank cũng giúp khách hàng yên tâm giao dịch nhờ sự an toàn và bảo mật tuyệt đối với chứng chỉ được cấp bởi GlobalSign, xác thực tài khoản với nhiều yếu tố: qua mật khẩu, qua SMS, sinh trắc học…

Bên cạnh các tiện ích ngân hàng số nổi trội, Ngân hàng số LienViet24h với tính năng gợi ý ứng dụng ưu tiên theo nhu cầu, sở thích, thói quen thường dùng… mang lại sự thuận tiện tối đa và trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Đại diện LienVietPostBank cho biết: “Nằm trong định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng với mong muốn đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng, LienVietPostBank luôn chú trọng đầu tư xây dựng nền tảng ngân hàng số trở thành kênh giao dịch quan trọng bên cạnh mạng lưới Chi nhánh, Phòng Giao dịch truyền thống vốn đã là thế mạnh của Ngân hàng. Việc nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt ứng dụng Ngân hàng số LienViet24h - ứng dụng hợp nhất các dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số là một trong những bước đi cụ thể hóa định hướng này. Ngân hàng số LienViet24h sở hữu những tính năng và tiện ích ưu việt sẽ góp phần giúp LienVietPostBank tự tin khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - ngân hàng trong thời đại số như hiện nay.”

Hơn 1,2 tỉ đồng quà tặng dành cho các khách hàng

Nhân dịp ra mắt Ngân hàng số LienViet24h và tri ân các khách hàng, từ ngày 22/10/2020 đến hết ngày 31/12/2020, LienVietPostBank triển khai chương trình quay số trúng thưởng hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng cài đặt, định danh và có phát sinh giao dịch trên Ngân hàng số LienViet24h với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,2 tỉ đồng. Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng điện thoại iPhone 12 Pro trị giá 40 triệu đồng; xe máy Air Blade trị giá 37,8 triệu đồng; điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra trị giá 27 triệu đồng và nhiều giải thưởng có giá trị khác khi thực hiện giao dịch trên LienViet24h.

LienVietPostBank là một trong các Ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam với vốn điều lệ 9.767 tỉ đồng. Tính đến hết tháng 9/2020, tổng tài sản của Ngân hàng đạt 214.000 tỉ đồng, huy động thị trường 1 đạt 175.000 tỉ đồng và cho vay thị trường 1 đạt 160.000 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế lũy kế đã vượt kế hoạch cả năm 2020 khi đạt hơn 1.740 tỉ đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…