Lộ diện "ngôi sao" trong lĩnh vực tài chính Việt Nam

AsiaMoney đã tổ chức cuộc bình chọn "Công ty nổi bật nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Tài chính năm 2022" dưới dạng chương trình AsiaMoney Asia's Outstanding Companies Poll.

Theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT đã đạt ngôi vương, trở thành công ty nổi bật nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Tài chính năm 2022 tại Việt Nam.

AsiaMoney tổ chức nhằm vinh danh các công ty niêm yết có thành tựu xuất sắc ở các khía cạnh tài chính, đội ngũ lãnh đạo, hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) và các sáng kiến trách nhiệm xã hội (CSR). 

Với thành tựu nổi bật, VNDIRECT đạt số điểm bình chọn cao nhất trong số 176 công ty nổi bật của khu vực.

Chứng khoán VNDIRECT
Hiện, VNDIRECT là công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam với vốn hóa thuộc top đầu và thị phần môi giới đứng thứ ba trên thị trường chứng khoán

Theo báo cáo đã được công bố, ước tính lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm 2022 của VNDIRECT là 1.620 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm 2021. Công ty đã hoàn thành xấp xỉ 45% kế hoạch kinh doanh cả năm.

Tính riêng trong quý II, tổng doanh thu hoạt động của Chứng khoán VNDIRECT đạt 1.837,3 tỷ đồng, tăng 73,9% so với cùng kỳ năm 2021.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và những xu hướng phát triển mới, VNDIRECT đang tập trung phát triển chuỗi giá trị sản phẩm dịch vụ bao gồm: Quản lý tài sản (Wealth Business), thị trường vốn (Capital Market) và công nghệ tài chính (Fintech).

Người dùng tìm kiếm được các dịch vụ đầu tư đa tài sản trên cùng một nền tảng và các giải pháp tích sản hướng tới tài chính cá nhân hiệu quả, bền vững.

Hiện, VNDIRECT là công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam với vốn hóa thuộc top đầu và thị phần môi giới đứng thứ ba trên thị trường chứng khoán. 

Có thể bạn quan tâm