Lotus Food Group “bắt tay” đối tác Nhật phát triển chuỗi cửa hàng dược – mỹ phẩm tại Việt Nam

Dự kiến, cửa hàng Flagship Matsumoto Kiyoshi đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 năm 2020 và sẽ có 10-15 cửa hàng chuẩn Nhật tương tự xuất hiện trong vòng 3-5 năm tới.
Bà Lê Vân Mây – Chủ tịch kiêm CEO của Lotus Food Group và ông Kiyoo Matsumoto – Chủ tịch Matsumoto Kiyoshi ký kết hợp tác

Bà Lê Vân Mây – Chủ tịch kiêm CEO của Lotus Food Group và ông Kiyoo Matsumoto – Chủ tịch Matsumoto Kiyoshi ký kết hợp tác

Sự kiện ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Matsumoto Kiyoshi Holdings (Nhật Bản) và Công ty CP Chế biến Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Food Group) để thành lập liên doanh Matsumoto Kiyoshi Việt Nam vừa diễn ra tại TP.HCM.

Theo đó, Matsumoto Kiyoshi Việt Nam sẽ được thành lập vào tháng 3/2020 với tổng vốn 31,5 tỷ đồng. Trong đó, tập đoàn Nhật Bản giữ 51% cổ phần và Lotus Food Group giữ 48,87%, còn lại 0,13% do bà Lê Vân Mây, Chủ tịch kiêm CEO của Lotus Food Group nắm giữ.

Liên doanh Matsumoto Kiyoshi Việt Nam dự kiến khai trương cửa hàng Flagship Matsumoto Kiyoshi đầu tiên tại Việt Nam vào cuối tháng 3/2020 và sẽ có 10-15 cửa hàng chuẩn Nhật tương tự xuất hiện trong vòng 3-5 năm tới.

Các cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam tập trung vào các sản phẩm chủ lực là mỹ phẩm Nhật Bản, mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thực phẩm bổ trợ sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc cơ thể…

Đặc biệt, chuỗi còn mang đến cho người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm và nhãn hiệu độc quyền chỉ có ở Matsumoto Kiyoshi như Blanc White, Argelan… Đây là hai dòng sản phẩm do đội ngũ chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hữu cơ tốt nhất, dựa trên công nghệ hiện đại và sự am hiểu về nhu cầu và thị hiếu của người dân châu Á.

Không chỉ bán sản phẩm, đại diện Matsumoto Kiyoshi cho biết còn muốn nhân rộng phong cách sống khoẻ mạnh của người Nhật tại Việt Nam thông qua sự phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuẩn Nhật.

“Trước khi vào Việt Nam, chúng tôi đã tiến hành những nghiên cứu và phỏng vấn người tiêu dùng để đảm bảo các thiết kế của cửa hàng mang phong cách đặc trưng và phù hợp với người dân Việt Nam, thay vì bê nguyên concept tại Nhật hay các thị trường khác”, đại diện Tập đoàn Matsumoto Kiyoshi Holdings chia sẻ, đồng thời tự tin: “Matsumoto Kiyoshi sẽ trở thành chuỗi cửa hàng mà người tiêu dùng Việt muốn ghé mỗi tuần, để tìm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được lựa chọn kỹ càng với giá cả phải chăng”.

Bà Lê Vân Mây, Lotus Group, cho biết: Từ lâu, người tiêu dùng Việt Nam đã rất thiện cảm với các hàng hóa xuất xứ từ Nhật Bản, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe và làm đẹp. Vì thế, khi kết hợp cùng ông trùm của chuỗi bán lẻ dược - mỹ phẩm Nhật bản, Matsumoto KiYoshi, Lotus tin rằng sẽ giúp thương hiệu này phát triển thành công tại thị trường Việt Nam.

“Người tiêu dùng Việt Nam sẽ không phải lặn lội sang tận Nhật Bản hoặc mua bán hàng xách tay trôi nổi mà có thể dễ dàng tiếp cận các dòng sản phẩm đẳng cấp, an toàn, chính hãng ngay tại chuỗi cửa hàng Matsumoto Kiyoshi Việt Nam”, bà Vân Mây chia sẻ.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.