Maritime Bank khởi động chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập

Sáng 2/8, lãnh đạo Maritime Bank cùng CBNV ngân hàng đã kích hoạt chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập ngân hàng tại Hà Nội và TPHCM. Maritime Bank khởi động chương trình kỷ niệm 25 năm thành lậ
Maritime Bank khởi động chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập

Sáng 2/8, lãnh đạo Maritime Bank cùng CBNV ngân hàng đã kích hoạt chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập ngân hàng tại Hà Nội và TPHCM.

Lễ ra quân được tiến hành đồng thời, tỏa đến từng tuyến phố để giới thiệu những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.Ông Trần Anh Tuấn- Chủ tịch HĐQT Maritime Bank cùng Tổng Giám đốc Huỳnh Bửu Quang đã tham dự cùng hàng trăm cán bộ nhân viên ngân hàng tham dự lễ khởi động và gia quân đặc biệt này.Ông Trần Anh Tuấn chia sẻ: “25 năm là một chặng đường phát triển đáng tự hào của Maritime Bank với việc xác lập được vị thế là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng, sự phát triển ngân hàng có được chính là nhờ niềm tin yêu, gắn bó đồng hành của khách hàng. Lấy sự thành công, niềm hạnh phúc của mỗi khách hàng là nguồn cảm hứng để Maritime Bank nỗ lực mỗi ngày, mang đến những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tốt nhất”.Với chủ đề: “Cảm hứng lan tỏa, Ưu đãi chan hòa”, các cán bộ nhân viên Maritime Bank trong màu áo đỏ nhiệt huyết tham gia hành trình chinh phục khách hàng trên những chiếc xe đạp màu sắc rực rỡ. Đây là một trong chuỗi hoạt động chính chào mừng kỷ niệm sinh nhật 25 năm của Maritime Bank trên toàn quốc, nhằm gia tăng sự kết nối, thấu hiểu và đưa dịch vụ ngân hàng đến gần với khách hàng hơn.

Maritime Bank khởi động chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập ảnh 1

Hàng trăm cán bộ nhân viên ngân hàng Maritime Bank hào hứng đạp xe truyền thông sáng 2/8 tại Hà Nội 

Theo đó, Maritime Bank triển khai chương trình tri ân khách hàng với 60.000 giải thưởng khi giao dịch tại quầy, cơ hội hoàn tiền tới 100%, với tổng trị giá giải thưởng lên tới 11 tỉ đồng.Với tinh thần tràn đầy hứng khởi và nhiệt huyết, hàng trăm cán bộ nhân viên của Maritime Bank tham gia đạp xe truyền thông nhằm lan tỏa thông điệp tri ân, giới thiệu sâu, rộng hơn đến khách hàng về những tiện ích, ưu đãi của các sản phẩm, dịch vụ để từ đó xây dựng nên mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và ngân hàng.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm

Toàn cảnh hội thảo

Để ESG dẫn dòng tín dụng

Ngành ngân hàng đang thúc đẩy thực hành ESG, hướng dòng vốn tín dụng vào việc tài trợ các dự án thân thiện với môi trường, mở rộng và khơi thông nguồn vốn tín dụng cho các lĩnh vực xanh...

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Những tác động tiêu cực đến tăng trưởng tín dụng và lãi suất có thể khiến tỷ lệ nợ xấu trong ngân hàng gia tăng. Các ngành hướng tới xuất khẩu và chuỗi cung ứng dự báo sẽ gặp khó khăn do sự thay đổi trong nhu cầu thị trường và áp lực tỷ giá, từ đó gây sức ép lên chất lượng tài sản của ngân hàng...

 Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc báo cáo, giải trình những vấn đề có liên quan được nêu tại phiên chất vấn

Tiếp tục xử lý loạt ngân hàng 0 đồng

Thời gian qua, sự phối hợp giữa chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa đã đạt hiệu quả cao, tạo động lực tăng trưởng của nền kinh tế, ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống ngân hàng và các tổ chức tín dụng…

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

“Việc Ngân hàng Nhà nước bán vàng miếng để bình ổn thị trường vừa qua được nhân dân ủng hộ, đánh giá cao. Tuy nhiên, người dân băn khoăn là tại sao chỉ bán mà không mua. Dân muốn bán thì bán ở đâu?”, đại biểu Quốc hội đặt vấn đề...