Maritime Bank khởi động chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập

Sáng 2/8, lãnh đạo Maritime Bank cùng CBNV ngân hàng đã kích hoạt chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập ngân hàng tại Hà Nội và TPHCM. Maritime Bank khởi động chương trình kỷ niệm 25 năm thành lậ
Maritime Bank khởi động chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập

Sáng 2/8, lãnh đạo Maritime Bank cùng CBNV ngân hàng đã kích hoạt chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập ngân hàng tại Hà Nội và TPHCM.

Lễ ra quân được tiến hành đồng thời, tỏa đến từng tuyến phố để giới thiệu những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.Ông Trần Anh Tuấn- Chủ tịch HĐQT Maritime Bank cùng Tổng Giám đốc Huỳnh Bửu Quang đã tham dự cùng hàng trăm cán bộ nhân viên ngân hàng tham dự lễ khởi động và gia quân đặc biệt này.Ông Trần Anh Tuấn chia sẻ: “25 năm là một chặng đường phát triển đáng tự hào của Maritime Bank với việc xác lập được vị thế là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng, sự phát triển ngân hàng có được chính là nhờ niềm tin yêu, gắn bó đồng hành của khách hàng. Lấy sự thành công, niềm hạnh phúc của mỗi khách hàng là nguồn cảm hứng để Maritime Bank nỗ lực mỗi ngày, mang đến những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tốt nhất”.Với chủ đề: “Cảm hứng lan tỏa, Ưu đãi chan hòa”, các cán bộ nhân viên Maritime Bank trong màu áo đỏ nhiệt huyết tham gia hành trình chinh phục khách hàng trên những chiếc xe đạp màu sắc rực rỡ. Đây là một trong chuỗi hoạt động chính chào mừng kỷ niệm sinh nhật 25 năm của Maritime Bank trên toàn quốc, nhằm gia tăng sự kết nối, thấu hiểu và đưa dịch vụ ngân hàng đến gần với khách hàng hơn.

Maritime Bank khởi động chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập ảnh 1

Hàng trăm cán bộ nhân viên ngân hàng Maritime Bank hào hứng đạp xe truyền thông sáng 2/8 tại Hà Nội 

Theo đó, Maritime Bank triển khai chương trình tri ân khách hàng với 60.000 giải thưởng khi giao dịch tại quầy, cơ hội hoàn tiền tới 100%, với tổng trị giá giải thưởng lên tới 11 tỉ đồng.Với tinh thần tràn đầy hứng khởi và nhiệt huyết, hàng trăm cán bộ nhân viên của Maritime Bank tham gia đạp xe truyền thông nhằm lan tỏa thông điệp tri ân, giới thiệu sâu, rộng hơn đến khách hàng về những tiện ích, ưu đãi của các sản phẩm, dịch vụ để từ đó xây dựng nên mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và ngân hàng.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…