Maritime Bank tặng Iphone 7 cho khách hàng nhận kiều hối

Trong tháng 7, Maritime Bank triển khai chương trình khuyến mãi “Nhận tiền trúng táo, tặng áo mưa WU” dành cho khách hàng khi giao dịch nhận tiền thông qua dịch vụ Western Union.
Maritime Bank tặng Iphone 7 cho khách hàng nhận kiều hối

Theo đó, từ ngày 1/7/2017 – 31/8/2017, khách hàng nhận tiền qua Western Union từ nước ngoài chuyển về tại các Chi nhánh/Phòng Giao dịch hoặc trên Internet Banking của Maritime Banksẽ có cơ hội may mắn được nhận một trong ba iPhone 7 dung lượng 32G.

Mã số nhận tiền sẽ chính là mã số quay thưởng của khách hàng. Đợt quay số xác định người trúng thưởng sẽ diễn ra vào ngày 4/9/2017.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng thêm một áo mưa khi nhận tiền qua Western Union tại quầy và giao dịch này có giá trị từ 500 USD hoặc 10 triệu đồng trở lên tại 1 số Chi nhánh/Phòng Giao dịch trên địa bàn Hà Nội.

Đặc biệt, khi sử dụng giao dịch nhận tiền qua Western Union về tài khoản trên Internet Banking của Maritime Bank, không những tiền được chuyển thẳng vào tài khoản của khách hàng tại Maritime Bank mà còn giúp tiết kiệm thời gian với các thao tác đơn giản.

Ngoài dịch vụ tiện ích và quà tặng ưu đãi trên, khách hàng nhận tiền qua Western Union tại Maritime Bank còn có thể tối ưu hóa việc sinh lời từ khoản tiền nhận của mình thông qua việc tham gia gửi tiết kiệm với lãi suất cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Dịch vụ Western Union tại Maritime Bank giúp khách hàng nhận kiều hối hoặc chuyển tiền ra nước ngoài mà hoàn toàn không thu phí người nhận, không phải chịu phí thu nhập, giúp khách hàng dễ dàng kết nối với người thân và đối tác.

>> Chủ tịch Him Lam - Dương Công Minh chạy đua vào HĐQT Sacombank

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…