MB và MISA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Vừa qua, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công ty Cổ phần MISA (MISA) đã diễn ra tại Hội sở chính của MB.
MB và MISA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa MB và MISA nhằm xây dựng, phát triển và cung cấp các các sản phẩm/dịch vụ hỗ trợ cho các khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và cá nhân của cả hai bên, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận/sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng ngay trên phần mềm MISA.

Theo thỏa thuận hợp tác, MB và MISA sẽ triển khai kết nối hệ thống, đưa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng - tài chính mà MB cung cấp vào trực tiếp trên các phần mềm của MISA. Các sản phẩm mà hai bên dự kiến kết nối trong thời gian tới gồm các dịch vụ thanh toán, dịch vụ ngân hàng điện tử; dịch vụ cho vay trực tuyến; dịch vụ bao thanh toán và dịch vụ trả lương.

Lễ ký kết được kỳ vọng sẽ mở ra hướng phát triển và nâng tầm quan hệ Đối tác chiến lược hai bên, là cơ sở để hai bên tiếp tục hỗ trợ, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành vì mục tiêu cùng phát triển bền vững, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Lưu Trung Thái – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội khẳng định: “Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác ngày hôm nay của MB và MISA sẽ giúp hai bên phát triển các sản phẩm tích hợp, cùng hướng về mục tiêu phát triển bền vững, đem lại những giá trị gia tăng cho khách hàng cả hai bên. Sự hợp tác này cũng là bước đi quan trọng trong việc chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp cả MB và MISA có những bước tiến nhanh hơn, mạnh hơn, quyết liệt hơn trong cuộc cách mạng Công nghệ số 4.0”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…