Meta báo cáo khoản lỗ 3 tỷ USD cho Bộ phận thực tế ảo và thực tế tăng cường

Chủ sở hữu Facebook, Meta hiện đã lỗ gần 3 tỷ USD cho bộ phận thực tế ảo và thực tế tăng cường của mình trong quý 1 năm 2022.
Meta báo cáo khoản lỗ 3 tỷ USD cho Bộ phận thực tế ảo và thực tế tăng cường

Theo một báo cáo thu nhập được công bố mới đây, bộ phận Facebook Reality Labs (FRL) của công ty chỉ mang lại doanh thu 695 triệu USD trong quý đầu tiên của năm, và mặc dù vượt qua mức 683 triệu USD dự kiến ​​của Phố Wall, nhưng vẫn chiếm một tỷ lệ rất nhỏ trong tổng doanh thu 27,2 tỷ USD do các ứng dụng khác của Meta tạo ra, bao gồm Facebook, Instagram và WhatsApp. Tệ hơn nữa, bộ phận FRL đã báo cáo khoản lỗ 2,96 tỷ USD so với cùng kỳ.

Meta cũng báo cáo khoản lỗ 10,2 tỷ USD so với năm 2021, mặc dù thu nhập hàng quý được điều chỉnh hiện tại trên mỗi cổ phiếu là 2,72 USD cũng vượt qua dự đoán của các nhà phân tích là 2,56 USD. Tăng trưởng người dùng cũng vượt quá mong đợi trong ba tháng đầu năm, dẫn đến giá cổ phiếu của công ty tăng gần 15% trong giao dịch sau giờ làm việc vào 17/4. Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg cam đoan rằng công ty hiện đang “đặt nền móng cho một năm 2030 rất thành công”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Giới thượng lưu toàn cầu đang rời bỏ những tòa nhà chọc trời hào nhoáng để tìm đến nơi an cư mang lại giá trị bền vững về sức khỏe, tính riêng tư và sự ổn định cho nhiều thế hệ. Xu hướng này mở ra kỷ nguyên mới đối với định nghĩa xa xỉ, nơi giá trị được đo bằng chất lượng sống hơn là vật chất…

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc thẳng thắn tuyên bố “không sợ” chiến tranh thương mại với Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump dọa áp thêm thuế 100% lên hàng nhập khẩu Trung Quốc, động thái làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu và thổi bùng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…

Một hình ảnh từ bộ phim truyền hình Reborn Rich (2022) cho thấy cảnh các thành viên gia đình chụp ảnh cùng cặp đôi sau lễ cưới

Nghề khách mời đám cưới “ăn nên làm ra” ở Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, nhiều người đang kiếm thêm thu nhập bằng cách giả làm bạn bè, họ hàng của cô dâu chú rể trong đám cưới để “lấp đầy chỗ trống” trên bức ảnh tập thể, khi mà số lượng khách mời được coi như một thước đo cho vị thế xã hội…

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks bất ngờ thu hẹp quy mô sau nhiều năm mở rộng ồ ạt, với kế hoạch đóng hàng trăm cửa hàng, cắt giảm nhân sự và tái định vị thương hiệu trong nỗ lực tìm lại “phần hồn” đã mất…