Meta thử nghiệm các công cụ kiếm tiền trên metaverse

Meta Platforms bắt đầu thử nghiệm những công cụ để người dùng có thể kiếm tiền thực trên các nền tảng thực tế ảo của mình.
Meta thử nghiệm các công cụ kiếm tiền trên metaverse

Chủ sở hữu Facebook, Meta Platforms đang bắt đầu thử nghiệm các công cụ thương mại để bán tài sản kỹ thuật số trong nền tảng xã hội thực tế ảo Horizon Worlds, một phần quan trọng trong kế hoạch xây dựng metaverse, công ty cho biết trong một tuyên bố hôm 11/4.

Horizon Worlds, một nền tảng xã hội VR mở rộng và Horizon Venues, tập trung vào các sự kiện ảo, là sự lặp lại ban đầu của các không gian giống như metaverse.

Ban đầu, các công cụ thương mại này sẽ có sẵn để lựa chọn những người dùng nền tảng nhập vai của công ty, có thể truy cập thông qua tai nghe VR và cho phép họ bán các phụ kiện thời trang ảo hoặc cung cấp quyền truy cập trả phí vào các phần của thế giới kỹ thuật số cho những người dùng khác.

Gã khổng lồ truyền thông xã hội cũng đang thử nghiệm một chương trình "tiền thưởng cho người sáng tạo" cho những người dùng Horizon Worlds được chọn ở Hoa Kỳ, qua đó nó sẽ trả tiền cho những người tham gia để đạt được các mục tiêu như áp dụng các công cụ hoặc tính năng mới mà công ty ra mắt.

metaverse

Facebook đã đổi tên thành Meta vào năm ngoái và đã đầu tư rất nhiều vào thực tế ảo và tăng cường để phản ánh mục tiêu dài hạn mới của mình vào metaverse, một ý tưởng tương lai về một mạng lưới môi trường ảo được truy cập thông qua các thiết bị khác nhau, nơi người dùng có thể làm việc, giao lưu và giải trí.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Lửa chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đã lan đến Phố Tàu New York

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Lửa lan tới "Phố Tàu" New York

Tuần trước, một gói bánh gạo tại cửa hàng tạp hóa Sun Vin trên phố Mulberry ở khu phố Tàu của New York có giá 4,99 USD. Nhưng sự leo thang của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đã khiến các mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc đắt đỏ hơn nhiều. Hiện tại, loại bánh quy này có mức giá mới: 6,99 USD...

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...