Sau 17 năm hoạt động, MM Mega Market Đà Nẵng kỳ vọng tăng 15% lượt mua sắm hằng năm sau giai đoạn tái khai trương với nhiều đổi mới, hướng tới việc nâng cao khả năng phục vụ nhu cầu mua sắm thực phẩm tươi – sạch – ngon và các mặt hàng thiết yếu cho hơn 1,2 triệu dân của Đà Nẵng.
Bà Nguyễn Thị Thúy Mai, Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Đà Nẵng đánh giá cao nỗ lực của MM Mega Market khi đã không ngừng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, giá tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dân Đà Nẵng suốt thời gian qua.
“Không chỉ góp phần phát triển kinh tế tại TP. Đà Nẵng, MM Mega Market còn thực hiện nhiều hoạt động tại siêu thị góp phần quảng bá du lịch, các đặc sản đến du khách ngay tại siêu thị. Chúng tôi kỳ vọng hoạt động tái khai trương lần này sẽ tạo thêm bước đà để MM Mega Market phục vụ tốt hơn cho người dân, đặc biệt là trong dịp Tết Quý Mão” – bà Mai nói.
Chia sẻ về định hướng sau giai đoạn tái khai trương, ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Thế mạnh của MM Mega Market Đà Nẵng là khả năng cung cấp đầy đủ nhu cầu thực phẩm nói chung và thực phẩm tươi sống nói riêng cho người dân thành phố Đà Nẵng – đặc biệt là khối khách sạn, nhà hàng, căn tin, các khu công nghiệp… Chúng tôi đã và đang mang đến những bữa ăn dinh dưỡng, những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân. Trong tương lai gần, mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là dẫn đầu phân khúc bán lẻ trong khu vực, hướng đến một MM Mega Market là bạn của mọi nhà”.
Trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt nhất, MM Mega Market Đà Nẵng tái khai trương, mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm mới mẻ như: Mở rộng khu vực thực phẩm, chú trọng vào thực phẩm sạch; Mở rộng không gian ẩm thực và dịch vụ giải trí, gia tăng cơ hội mua sắm, trải nghiệm và lựa chọn hàng hóa; Bố trí quầy giới thiệu về du lịch Đà Nẵng và miền Trung; Đa dạng hàng hóa phục vụ Tết Quý Mão 2023 và thực hiện giá bình ổn thị trường tại MM Mega Market.
Hệ thống siêu thị MM Mega Market tại Đà Nẵng nói riêng và trên toàn quốc nói chung đã lên kế hoạch trưng bày hàng hóa cho dịp Tết Nguyên Đán từ 15/12/2022 đến 21/01/2023. Chính sách giá tốt cũng được triển khai thông qua nhiều chương trình khuyến mãi như giảm giá đến 50% các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm; mua 1 tặng 1; mua nhiều lợi nhiều; nhân 5 lần điểm tích lũy trên ứng dụng MCard….