Những năm qua, kinh tế thế giới đã chứng kiến làn sóng M&A diễn ra mạnh mẽ với quy mô lớn. Những đợt sóng này đã không còn bó hẹp trong phạm vi các quốc gia có nền kinh tế phát triển mà đã lan toả sang các nền kinh tế mới nổi và đang phát triển.
Các doanh nghiệp trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bước vào một giai đoạn mới với việc các công ty trong khu vực ngày càng gia tăng đầu tư vào các nước láng giềng.
Sự sôi động của thị trường mua bán - sáp nhập (M&A) mới đây cho thấy, kỳ vọng về tổng giá trị M&A Việt Nam đến năm 2018 đạt 20 tỷ USD là nằm trong tầm tay.
Một nền kinh tế hội nhập đem lại rất nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp Việt Nam, nhưng đồng thời cũng đặt ra lắm thách thức để tồn tại và phát triển…
Khi nội lực của các doanh nghiệp tư nhân trong nước chưa đủ mạnh để cuộc chơi thị trường, nhất là thị trường mua bán - sáp nhập trở nên cân sức và đúng quy luật thị trường thì nỗi lo bị thâu tóm bởi c
Hậu các thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A), các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp gia đình lại vật vã với chuyện giữ thương hiệu cũ hay đổi thương hiệu mới. Đâu mới là giải pháp vẹn toàn?
Tham vọng chuyển mình bằng hàng loạt thương vụ mua bán doanh nghiệp (M&A), nhưng có vẻ như sau một thời gian, Công ty cổ phần Licogi 13 (Mã CK: LIG) đã bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi.