#mua bán doanh nghiệp

Thương hiệu Việt: Nỗi đau do lựa chọn

Thương hiệu Việt: Nỗi đau do lựa chọn

Một nền kinh tế hội nhập đem lại rất nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp Việt Nam, nhưng đồng thời cũng đặt ra lắm thách thức để tồn tại và phát triển…
Một góc nhìn khác về cuộc chơi!

Một góc nhìn khác về cuộc chơi!

Khi nội lực của các doanh nghiệp tư nhân trong nước chưa đủ mạnh để cuộc chơi thị trường, nhất là thị trường mua bán - sáp nhập trở nên cân sức và đúng quy luật thị trường thì nỗi lo bị thâu tóm bởi c
Hậu M&A: Bán mình hay quyết giữ bản sắc?

Hậu M&A: Bán mình hay quyết giữ bản sắc?

Hậu các thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A), các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp gia đình lại vật vã với chuyện giữ thương hiệu cũ hay đổi thương hiệu mới. Đâu mới là giải pháp vẹn toàn?
Licogi 13 “hụt hơi” với những tham vọng

Licogi 13 “hụt hơi” với những tham vọng

Tham vọng chuyển mình bằng hàng loạt thương vụ mua bán doanh nghiệp (M&A), nhưng có vẻ như sau một thời gian, Công ty cổ phần Licogi 13 (Mã CK: LIG) đã bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi.