Mua sắm thoả thích, nhận ngay Samsung Galaxy Note 9 từ SeABank

Khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế Visa, MasterCard và dùng thanh toán hóa đơn mua hàng sẽ được hoàn tiền gần 1 triệu đồng phí thường niên cùng may mắn nhận 84 điện thoại Samsung Galaxy Watch và 1
Mua sắm thoả thích, nhận ngay Samsung Galaxy Note 9 từ SeABank

Đây là những ưu đãi mua sắm đặc biệt “Tiêu phong cách – Thỏa đam mê” dành cho khách hàng mở thẻ tín dụng quốc tế Visa, MasterCard của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) từ nay đến 31/12/2018.

Sau khi mở thẻ, khi phát sinh giao dịch tối thiểu 100.000đ trong 30 ngày kể từ ngày mở Thẻ thành công trên hệ thống, khách hàng được hoàn phí thường niên năm đầu tiên lên tới 990.000đ. Bên cạnh đó chủ thẻ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng tại các đối tác liên kết với SeABank.

Đặc biệt, chủ thẻ có tổng chi tiêu cao nhất trong tuần và tháng còn được SeABank dành tặng mỗi tuần 06 Samsung Galaxy watch cho 06 chủ thẻ phát sinh tối thiểu 3 giao dịch và có tổng giá trị chi tiêu cao nhất mỗi tuần. Hàng tháng, 04 điện thoại Samsung Galaxy Note 9 được dành cho 04 chủ thẻ phát sinh tối thiểu 5 giao dịch có tổng giá trị chi tiêu cao nhất mỗi tháng (tối thiểu 30,000,000 VNĐ)

Hiện tại SeABank có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng với chương trình “Wow Deals! Mua Sắm Bất Tận” trên website ưu đãi SeAZone cho các chủ thẻ SeABank ở nhiều lĩnh vực như: ăn uống, mua sắm, giải trí,… với điều kiện dễ dàng. Tiêu biểu như: ưu đãi mua 1 tặng 1 vé xem phim 2D; giảm giá đến 30% tại hơn 100 điểm ưu đãi trên SeAZone, đồng thời hoàn tiền đến 50% khi thanh toán bằng Thẻ SeABank tại các điểm ưu đãi được cập nhật trên SeAZone với mức hoàn tối đa là 200.000 VNĐ cho mỗi hóa đơn thanh toán thành công.

>> 6 tháng đầu năm lợi nhuận SeABank tăng gấp đôi đạt 259 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…