Mừng sinh nhật 27 tuổi, SHB tung gói tín dụng cá nhân 8.000 tỷ đồng

Nhằm tri ân khách hàng dịp sinh nhật 27 tuổi, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa triển khai chương trình “Ưu đãi lãi vay - Mừng sinh nhật Vàng” với những ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng cá nhân vay vốn từ nay đến 31/12/2020.
Mừng sinh nhật 27 tuổi, SHB tung gói tín dụng cá nhân 8.000 tỷ đồng

Chương trình ưu đãi “Ưu đãi lãi vay - Mừng sinh nhật Vàng” áp dụng với khách hàng cá nhân tham gia vay vốn phục vụ các mục đích: vay cầm cố giấy tờ có giá, vay sản xuất kinh doanh, vay mua nhà, vay mua ô tô, vay tiêu dùng… và sử dụng Combo tài khoản thanh toán SHB, với tổng hạn mức lên tới 8.000 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng cá nhân vay vốn tại các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống sẽ được lựa chọn gói vay ưu đãi phù hợp nhu cầu với mức lãi suất chỉ từ 6,0%/ năm áp dụng với khách hàng vay cầm cố giấy tờ có giá; lãi suất cố định chỉ từ 6,5%/ năm khi vay phục vụ sản xuất kinh doanh ngắn hạn. Đối với khách hàng vay trung dài hạn lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,0%/ năm khi vay phục vụ sản xuất kinh doanh, mua nhà và chỉ từ 7,3%/ năm khi vay mua ô tô, tiêu dùng.

Biên độ sau ưu đãi với khách hàng vay trung, dài hạn chỉ từ 3%/ năm; đặc biệt với khoản vay trung, dài hạn từ trên 12 tháng và có sử dụng thêm các sản phẩm dịch vụ gia tăng của SHB khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 40% phí bảo hiểm năm đầu tối đa không quá 0,4% giá trị khoản giải ngân và giảm thêm lãi suất trực tiếp 0,2%/ năm.

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi một cách nhanh chóng, tiện lợi, SHB đã áp dụng chính sách linh hoạt, tối giản về thủ tục, hồ sơ vay vốn và đẩy nhanh tiến độ giải ngân.

Đồng thời, nhân dịp mừng sinh nhật SHB 27 tuổi, từ nay đến 15/1/2021, SHB triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi tưng bừng – Vui mừng sinh nhật” với gần 7.000 giải thưởng hấp dẫn và ưu đãi vượt trội với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1,5 tỷ đồng dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại SHB.

Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Trong 27 năm phát triển, với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, SHB đã luôn chú trọng  nghiên cứu thị trường, am hiểu khách hàng. Từ đó, Ngân hàng liên tục xây dựng và triển khai các sản phẩm tiết kiệm, vay vốn phù hợp với đa dạng nhu cầu cùng với những chương trình ưu đãi vượt trội nhằm đồng hành, hỗ trợ khách hàng hoàn thành các kế hoạch cá nhân như tiêu dùng, mua nhà, mua xe, và hoàn thành các kế hoạch sản xuất kinh doanh”.

Với mong muốn là “người đồng hành tận tâm” sát cánh cùng khách hàng trên mỗi chặng đường trên hành trình cuộc sống, SHB hy vọng rằng các chương trình khuyến mại sẽ là món quà ý nghĩa để tri ân khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành với SHB trong chặng đường phát triển tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…