Năm 2023, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tuyển sinh hơn 7.000 sinh viên hệ chính quy

Năm học 2023 - 2024, trường dự kiến tăng thêm 1.000 chỉ tiêu tuyển sinh, nâng lên mức 7.030 sinh viên...

Năm 2023, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tuyển sinh hơn 7.000 sinh viên hệ chính quy

Năm học 2023 - 2024, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội dự kiến tuyển sinh 7.030 sinh viên đại học hệ chính quy, tăng khoảng 1.000 chỉ tiêu so với năm ngoái.

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được thành lập vào tháng 6/1996. Trải qua 27 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận 155.600 học viên và sinh viên. Trong số tốt nghiệp có 27 tiến sĩ, 4719 thạc sĩ cùng hơn 88.000 người là cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư,...

Theo kế hoạch tuyển sinh đại học chính quy năm học 2023 - 2024, trường dự kiến tăng thêm 1.000 chỉ tiêu tuyển sinh, nâng lên mức 7.030 sinh viên.

Về phương thức tuyển sinh, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội quyết định chọn 2 cách thức gồm: Sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT 2023 để xét tuyển; Xét tuyển bằng học bạ (kết quả học tập lớp 12).

Năm nay, trường dự kiến tuyển sinh đại học 27 ngành học từ 11 lĩnh vực khác nhau như: Kinh doanh quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Luật kinh tế, Thiết kế đồ họa, Y khoa, Ngôn ngữ Anh,...

Đồng thời, trường vẫn tiếp tục tuyển sinh đào tạo sau Đại học và Hệ Đại học liên thông với nhiều ngành học đa dạng.

Để biết thêm chi tiết về thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, bạn đọc có thể truy cập vào website https://hubt.edu.vn/.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.