Nắm bắt “cơ hội vàng” tiếp cận nguồn vốn kinh doanh giá rẻ

Từ tháng 4, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) triển khai gói tín dụng 3.000 tỷ đồng dành riêng cho các khách hàng mới vay kinh doanh lần đầu với lãi suất chỉ từ 4,5%...

Nắm bắt “cơ hội vàng” tiếp cận nguồn vốn kinh doanh giá rẻ

Trong bối cảnh kinh tế đang trên đà phục hồi, nhu cầu vay vốn thúc đẩy sản xuất - kinh doanh ngày càng tăng cao, khách hàng vay vẫn phải tính toán tài chính kỹ lưỡng, thì lãi suất thấp, cạnh tranh là yếu tố tiên quyết trong quyết định vay vốn của họ. Thấu hiểu điều đó, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) liên tục tung ra các gói tín dụng ưu đãi như một cách chia sẻ, giảm bớt áp lực tài chính thiết thực nhất dành cho khách hàng.

Vừa qua, nhằm cung cấp nguồn vốn giá rẻ ra thị trường, tiếp tục đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp thúc đẩy tình hình sản xuất - kinh doanh, TPBank tiếp tục dành gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi giảm sâu, dành riêng cho toàn bộ khách hàng mới vay kinh doanh lần đầu tại TPBank, từ ngày 10/4 đến 30/9, hoặc đến khi hết hạn mức của chương trình. Theo đó, lãi suất cho vay kinh doanh tại TPBank hấp dẫn hơn bao giờ hết khi giảm sâu xuống chỉ từ 4,5%, tương đương giảm 1,8% - 2,15% lãi suất so với đầu năm 2024.

Cụ thể, với khách hàng cá nhân lần đầu vay kinh doanh tại TPBank, ngân hàng hỗ trợ lãi suất ưu đãi chỉ 4,5% cho thời hạn vay 2 tháng. Với thời hạn vay cao nhất là 12 tháng, lãi suất chỉ dừng ở mức 7,2%.

Khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ (MSME) lần đầu vay kinh doanh tại TPBank cũng được hưởng mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn không kém khi lãi suất với thời hạn vay 2 tháng chỉ 4,8% và lãi suất với thời hạn vay 12 tháng chỉ 7,5%.

Ngoài gói ưu đãi lãi suất trên, từ tháng 3, với tất cả các khách hàng vay kinh doanh, TPBank áp dụng gói ưu đãi vay Tài – Lộc – Phát, với mức lãi suất giảm tới 1,15% - 1,88% so với đầu năm 2024.

goi-udls-3000-ty-6632.jpg

Trên thị trường, TPBank vẫn luôn là một trong những ngân hàng đi đầu trong làn sóng giảm lãi suất. Sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, ngân hàng liên tục cập nhật chính sách lãi suất ưu đãi, thực hiện các biện pháp giảm lãi, giảm phí hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân với quy mô hàng chục nghìn tỷ đồng. Chỉ tính riêng trong năm 2023, TPBank đã tích cực giảm lãi vay cho các khách hàng hiện hữu, với tổng số tiền lãi giảm lên tới 1.950 tỷ đồng.

Bên cạnh các gói vay ưu đãi đa dạng, TPBank liên tục đột phá trong phương thức cho vay, ứng dụng công nghệ hỗ trợ khách hàng trên mọi phân khúc, mang lại cho khách hàng trải nghiệm vay thông suốt và tiện lợi. TPBank luôn sẵn sàng cơ chế tối ưu thời gian phê duyệt, giải ngân với hồ sơ đơn giản, thủ tục giản lược, linh hoạt với cách ghi nhận nguồn thu từ hoạt động sản xuất kinh doanh đa dạng và thực tế.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…