Một chiến dịch marketing số được xây dựng với chiến lược phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng lớn khách hàng mục tiêu so với phương pháp marketing truyền thống.
60% người tiêu dùng lựa chọn ăn uống lành mạnh để có sức khỏe tinh thần tốt hơn, trong khi có tới hơn 70% số người coi việc bổ sung vitamin và thực phẩm chức năng là một phần không thể thiếu.
Thế hệ đầu bếp trẻ triển vọng Việt đã khẳng định sức hút và tài năng tuyệt đỉnh của mình thông qua Thử thách Đầu bếp Tiềm năng tại Trung tâm Hội nghị Almaz, Hà Nội vào ngày 25/3 và tại Học viện Ẩm thực Q.uriosity, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 1/4/2022 vừa qua.
Vào ngày 11/2 và 18/2 vừa qua, hơn 550 khách mời và hàng loạt tên tuổi nổi danh trong ngành F&B Việt Nam đã hội tụ về Novotel Hanoi Thái Hà và Mai House Saigon để tham dự Hội thảo Ẩm thực và Đồ Uống Việt Nam 2022.
Nền tảng số Vietcetera chính thức công bố sự trở lại của Flavors Việt Nam 2022. Đây là sự kiện thường niên lần thứ 3 và cũng là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay trong khuôn khổ Chương trình F&B VN do Vietcetera tổ chức.
F&B là một trong sáu ngành được chú trọng phát triển tại shophouse The Center - phân khu shophouse duy nhất của Sun Grand City Hillside Residence. Đây là mảnh ghép quan trọng trong chuỗi trải nghiệm 360 độ tại “thị trấn Địa Trung Hải"...
Chia sẻ với Thương Gia, bà Nguyễn Thị Tuyết Minh cho biết, mặc dù phụ trách hai tổ chức với tên gọi khác nhau nhưng cả hai đều có chung một mối quan tâm đó là “hỗ trợ những người có khát vọng khởi nghiệp và sáng lập DN Việt Nam”.
Là 1 người quản lý trực tiếp quán cafe/nhà hàng (ngành F&B), dù là chủ hay chỉ là người quản lý được thuê thì việc theo dõi chặt chẽ tài chính của quán là việc bắt buộc.