VinaPhone khuyến cáo các khách hàng chưa chuẩn hóa thông tin thuê bao cần sớm đến các điểm giao dịch để thực hiện bổ sung, cập nhật trước thời điểm bị thu hồi về kho số vào ngày 15/5 theo quy định.
Để tránh cho thuê bao bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4 tới đây, VinaPhone vẫn đang tăng cường hỗ trợ khách hàng chuẩn hoá thông tin thuê bao thông qua các kênh website, app My VNPT và các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.
Tính đến ngày 31/3/2023, đã có hơn 500.000 khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao theo thông báo và hướng dẫn của VinaPhone. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng chưa chuẩn hóa theo quy định.
VinaPhone tiếp tục khuyến nghị khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ “G”, trước tình trạng nhiều khách hàng đã nhận được thông báo nhưng vẫn chưa thực hiện cập nhật lại thông tin theo hướng dẫn của nhà mạng...
Theo thông tin từ các nhà mạng, ngày 26/7, tuyến cáp biển Asia Pacific Gateway (APG) gặp sự cố trên nhánh S3 và một tuyến cáp biển quốc tế khác là Asia America Gateway (AAG) cũng đã bị lỗi, gây gián đoạn dịch vụ trên tuyến.
Đó là một trong những nội dung có trong dự án “Xây dựng hệ thống hỗ trợ giám sát, điều hành an toàn, an ninh mạng phục vụ Chính phủ điện tử” vừa được Bộ TT&TT phê duyệt.
Ông Trần Duy Hải, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông, Bộ TT&TT vừa cho biết, các ngân hàng thương mại và doanh nghiệp viễn thông đã thống nhất phương án thu trọn gói một mức thu cố định 11.000 đồng/tháng (đã bao gồm VAT).
Ngày 25/2, VNBA phối hợp với Bộ TT&TT đồng tổ chức Hội thảo trao đổi (trực tuyến), giữa đại diện các ngân hàng Hội viên với đại diện của 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam (gồm: Viettel, VNPT và Mobifone), về việc điều chỉnh tính phí dịch vụ SMS.
Nhánh S1H.3 phân đoạn rẽ vào Campuchia của tuyến cáp quang biển quốc tế AAE-1 vừa được sửa chữa xong. Nhờ đó, toàn bộ băng thông kết nối quốc tế của các nhà mạng qua tuyến cáp này trở lại hoạt động bình thường.
Ngày 10/06, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác về việc sử dụng chung cơ sở hạ tầng phát triển mạng lưới với Tập đoàn Viettel và Công ty cổ phần viễn thông di động toàn cầu (Gtel).
Trong khi tuyến cáp quang biển AAG đang bị lỗi trên nhánh S1H, vào sáng ngày 23/5/2020, một tuyến cáp biển khác là APG cũng gặp sự cố, gây ảnh hưởng kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế.
Vừa qua, Hệ thống đo chất lượng truy cập Internet thuộc Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC - Bộ TT&TT) lần đầu công bố số liệu thống kê về tốc độ Internet tại Việt Nam. Theo kết quả này mạng 3G, 4G của Viettel có tốc độ nhanh nhất.
Doanh nghiệp viễn thông nếu tiết lộ thông tin cá nhân của người sử dụng dịch vụ viễn thông sẽ bị phạt tiền từ 30-50 triệu đồng; nếu mua bán hoặc trao đổi thông tin cá nhân sẽ bị phạt tiền từ 50-70 tri
Hiệp hội di động Thế giới (GSMA) vừa công bố danh sách 50 nhà mạng đầu tiên trên thế giới đã triển khai thành công NB-IoT, trong đó Viettel là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam nằm trong danh sách này
Mới đây nhà mạng Vinaphone cho biết sẽ chính thức cung cấp eSIM từ tháng 2/2019. Việc sử dụng chỉ mất 3 bước và toàn bộ quá trình chỉ kéo dài trong 20 giây.
Cơ quan An ninh điều tra đề nghị tịch thu số tiền hưởng lợi của Vietcombank từ hoạt động cung cấp dịch vụ cho hoạt động tổ chức đánh bạc trực tuyến bằng hình thức game bài RikVip/Tip.Club, sau khi trừ
Sau vụ đánh bạc nghìn tỷ trên mạng được phát giác và điều tra bởi Công an tỉnh Phú Thọ, các nhà mạng ra thông báo dừng cung cấp việc thanh toán trực tuyến thông qua thẻ cào.
Theo đánh giá của Ovum - một công ty tư vấn và phân tích độc lập hàng đầu, Huawei là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong báo cáo mới nhất về các Giải pháp Phân tích Khách hàng dành cho cá