Nhận khoản đầu tư lớn ở mảng Fintech, MoMo có một năm chuyển biến ngoạn mục

MoMo vừa cho biết đã nhận được khoản đầu tư được dẫn dắt bởi Warburg Pincus – Công ty quản lý Quỹ đầu tư vào vốn cổ phần tư nhân hàng đầu thế giới - sau vòng gọi vốn đầu tư lần thứ 3.
Nhận khoản đầu tư lớn ở mảng Fintech, MoMo có một năm chuyển biến ngoạn mục

MoMo không tiết lộ con số đầu tư cụ thể nhưng cho rằng đây là con số “cao nhất cho đến hiện tại của các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư cho lĩnh vực Fintech và Thương mại điện tử tại Việt Nam”.

Vói khoản đầu tư này Momo đã có một năm chuyển biến ngoạn mục với mức tăng trưởng kỷ lục trong năm 2018 vừa qua.

Ông Phạm Thành Đức - Tổng giám đốc MoMo thừa nhận: “Chúng tôi đã ghi nhận số lượng giao dịch và con số khách hàng đăng ký sử dụng đạt mức lớn nhất từ trước đến nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục gia tăng thị phần của mình, giữ vững vị trí ví điện tử số 1 tại Việt Nam”.

Tính đến thời điểm hiện tại, MoM đã tiếp cận gần 10 triệu người dùng và là ứng dụng ví điện tử được tải xuống nhiều nhất trong năm 2018. Khối lượng giao dịch trên nền tảng của MoMo đã tăng hơn gấp ba lần trong năm vừa qua.

Được biết hiện MoMo đang cung cấp dịch vụ vay tín dụng, gửi tiền hoặc thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim, đặt vé máy bay, mua hợp đồng bảo hiểm và thanh toán hàng hóa dịch vụ tại hơn 100.000 điểm thanh toán trên cả nước - bao gồm các chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Circle K, Ministop và FPT Shop…

Năm 2019, MoMo sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ, mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác, tăng điểm chấp nhận MoMo và đầu tư vào nguồn nhân lực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cao của người dùng.

>> Triệu phú USD và lời khuyên về khởi nghiệp năm 2019

Có thể bạn quan tâm