Ocialis công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Ocialis - thương hiệu thức ăn thủy sản của Tập đoàn ADM (Mã giao trên dịch Sàn chứng khoán New York: ADM), nhóm ngành Dinh dưỡng vật nuôi, vừa chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
Ngoài logo thì bao bì sản phẩm của Ocialis cũng được làm mới
Ngoài logo thì bao bì sản phẩm của Ocialis cũng được làm mới

Sự thay đổi này là phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm mở rộng độ phủ trên thị trường, củng cố vị thế dẫn đầu trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Đồng thời, chiến dịch còn tái khẳng định cam kết của công ty trong việc tiếp tục đầu tư phát triển thương hiệu Ocialis trở thành nhà cung cấp các giải pháp nuôi trồng thủy sản toàn cầu.

Ông Pierre Domps - Giám đốc Tiếp thị và Phát triển Thương mại của ADM Dinh dưỡng vật nuôi châu Á cho biết: “Logo mới phản ánh sự phát triển của thương hiệu, cũng như tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của chúng tôi. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm của Ocialis cũng được làm mới, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ, chất lượng sản phẩm hàng đầu và cách tiếp cận đặt khách hàng vào trọng tâm”.

Trong những năm gần đây, Ocialis đã có những bước đầu tư đáng kể trong đổi mới công nghệ, điển hình như: dự án Biosipec – mô hình nuôi tôm thẻ siêu thâm canh kết hợp công nghệ cao; Nanolis – dòng thức ăn chuyên dùng cho giai đoạn nuôi ương; ứng dụng Zalo Anh Ba Chuẩn tích hợp chức năng chatbot để giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc cho người nuôi trồng thủy sản trên khắp Việt Nam; và phòng thí nghiệm di động hỗ trợ người nuôi trong việc phân tích chất lượng nước, đánh giá trại nuôi và tư vấn kỹ thuật. Bên cạnh đó, cả hai nhà máy sản xuất thức ăn tôm và cá của Ocialis đều bốn lần liên tiếp nhận được chứng nhận “Best Aquaculture Practices” (Chứng nhận Nuôi trồng Thủy sản Tốt nhất) – một chứng nhận quốc tế uy tín trong ngành cho phép các khách hàng của Ocialis có thể xuất khẩu sản phẩm của họ trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Mỹ.

Ông Marc Campet - Giám đốc phát triển thủy sản của ADM Dinh dưỡng vật nuôi châu Á cho biết: “Chiến dịch thay đổi nhận diện của Ocialis thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc trở thành đối tác hàng đầu của người nuôi trồng thủy sản bằng cách cung cấp các giải pháp hiệu quả, an toàn cho từng loài chuyên biệt, tối ưu hóa hiệu suất và lợi nhuận trong mỗi vụ nuôi, và phù hợp với yêu cầu của địa phương. Điểm khác biệt của Ocialis là chúng tôi có thể ứng dụng được thế mạnh trong nghiên cứu, phát triển và đổi mới công nghệ trong tất cả các danh mục sản phẩm của ngành hàng Dinh dưỡng Vật nuôi của ADM, bao gồm Epicore - nhà sản xuất men vi sinh nổi tiếng cho thị trường tôm toàn cầu; Pancosma - nhà cung cấp toàn cầu về các chất phụ gia; Wisium – thương hiệu quốc tế về premix và Bernaqua - một trong những nhà cung cấp thức ăn cho trại giống hàng đầu.”

Kể từ khi được ra mắt lần tiên tại Việt Nam vào năm 2003, Ocialis đã là một thương hiệu dinh dưỡng thủy sản chất lượng cao được người nuôi trồng thủy sản tin tưởng và lựa chọn. Trải qua gần hai thập kỷ phát triển, Ocialis đã vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu và trở thành thương hiệu được tin dùng ở nhiều quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương như Indonesia, Philipin và gần đây nhất là tại thị trường đầy tiềm năng Trung Quốc.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.