PVcomBank QRPay – Hài lòng cho người mua, hiệu quả cho người bán

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh, khi người tiêu dùng đang dần thay đổi thói quen chi tiêu và hướng tới các tiện ích thanh toán điện tử, các doanh nghiệp cũng phải đưa ra những hạ tầng tương thí
PVcomBank QRPay – Hài lòng cho người mua, hiệu quả cho người bán

Bên cạnh sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng, những tiện ích thanh toán cho khách hàng cũng là một phần không nhỏ giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh và có doanh thu hiệu quả.

Có thể nói, tiền mặt đang dần bị “lấn lướt” và thay thế bởi rất nhiều các lựa chọn thanh toán hiện đại, trong đó phải kể đến thẻ, internet banking, mobile banking… Và gần đây nhất chính là QRPay – một ứng dụng hiện đại, tiện ích và an toán nhất hiện nay.

Khi sử dụng loại hình thanh toán này, khách hàng chỉ cần quét mã QR qua điện thoại thông minh, phần mềm sẽ đọc và hiển thị các thông tin cùng các bước hoàn tất thanh toán rất đơn giản. Khách hàng hoàn toàn yên tâm tận hưởng giao dịch nhanh chóng, không cần nhập thông tin cá nhân, số tài khoản, số thẻ, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối trong từng lần thanh toán.

Đối với chủ doanh nghiệp, việc quản lý tài chính, đối soát nguồn thu cũng sẽ hiệu quả hơn bao giờ hết so với phương thức nhận tiền mặt truyền thống, các giao dịch chính xác giúp vận hành dễ dàng, giảm thiểu mọi sai sót. Và quan trọng hơn cả, khi khách hàng – người mua hài lòng tận hưởng tiện ích, doanh nghiệp – người bán đương nhiên sẽ có thêm cơ hội tăng doanh thu, tăng cạnh tranh, thu hút thêm khách hàng mới.

Với mục tiêu không ngừng cải tiến, mang tới cho các khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích nhất, PVcomBank cũng không đứng ngoài xu hướng này và chính thức cho ra mắt sản phẩm PVcomBank QRPay. Không chỉ hỗ trợ tối đa cho khách hàng cá nhân và các chủ kinh doanh nhỏ, PVcomBank còn dành cho các đối tác sử dụng PVcomBank QRPay các quyền lợi hấp dẫn: miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ; miễn phí đào tạo nhân viên; miễn phí duy trì sử dụng dịch vụ tháng…

Xã hội hiện đại và không ngừng đi lên, các khách hàng cá nhân có thể tận dụng tối đa những công cụ tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống của chính mình, thêm thời gian dành cho công việc, đam mê và gia đình. Bên cạnh đó, các chủ doanh nghiệp cũng cần nắm bắt thật nhanh xu thế mới, phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời nâng cao hiệu suất kinh doanh. Đăng ký và trải nghiệm PVcomBank QRPay ngay hôm nay để không bỏ lỡ ưu đãi cùng những tiện ích, lợi ích vượt trội.

>> PVcomBank ra mắt sản phẩm tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…