PVcombank triển khai dịch vụ xác thực chứng thư bảo lãnh online

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cung cấp dịch vụ xác nhận bảo lãnh trực tuyến nhằm đem lại nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp.
PVcombank triển khai dịch vụ xác thực chứng thư bảo lãnh online

Bảo lãnh là một nghiệp vụ ngân hàng truyền thống không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Với tính năng đảm bảo và hỗ trợ tài chính ngắn hạn rất hữu ích, bảo lãnh luôn là một trong số những dịch vụ ngân hàng được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất.

Đặc biệt, hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, dịch vụ bảo lãnh đã có thêm rất nhiều tiện ích mới, trong đó phải kể tới hình thức xác nhận bảo lãnh trực tuyến trên website của ngân hàng.

PVcomBank là một trong số những ngân hàng gần đây đã triển khai dịch vụ tiện ích này. Theo đó, các khách hàng có thể nhanh chóng tra cứu, đối chiếu, kiểm tra tính pháp lý của các chứng thư bảo lãnh do PVcomBank phát hành, từ đó đẩy nhanh vận hành kinh doanh, tăng hiệu suất và hiệu quả cũng như dễ dàng tiếp cận, hợp tác với các đối tác và mở rộng quy mô hoạt độngVới nền tảng công nghệ tân tiến, PVcomBank hỗ trợ khách hàng thao tác trên phần mềm vô cùng đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tuyệt đối tin cậy.

Không chỉ là một dịch vụ hỗ trợ tài chính đơn thuần, bảo lãnh ngân hàng đôi khi còn là yêu cầu bắt buộc để bước đầu giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với các thương vụ, đặc biệt là các thương vụ với đối tác nước ngoài. Các loại hình bảo lãnh mà PVcomBank hiện đang cung cấp cũng rất đa dạng, ví dụ như: bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh vay vốn…

Với chứng thư bảo lãnh của ngân hàng, lợi ích lớn nhất mà các doanh nghiệp nhận được là sự đảm bảo, từ đó giành được sự tin cậy của đối tác, nâng cao vị thế khi thương thuyết và đàm phán các điều khoản khác. Hơn thế nữa, bảo lãnh còn có thể coi là một hình thức tài trợ vốn ngắn hạn rất hữu ích và thiết thực, giúp doanh nghiệp có thêm nguồn vốn lưu động với chi phí tương đối thấp.

Việc đưa Dịch vụ xác thực chứng thư bảo lãnh online vào triển khai cho thấy những nỗ lực từng bước của PVcomBank trong việc hoàn thiện hệ thống sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là những sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, cho phép khách hàng tận hưởng tiện ích tốt nhất trong thời đại thế giới phẳng, nâng cao hiệu quả hoạt động một cách tối ưu.

 >> Thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại tự động với PVcomBank

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…