PVcomBank và Shanghai Commercial & Savings Bank ký kết hợp đồng tín dụng song phương

Vừa qua, tại Hội sở Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) và Ngân hàng Thương mại & Tiết kiệm Thượng Hải (Shanghai Commercial & Savings Bank) của Đài Loan đã tổ chức lễ ký kết Hợp đồng hợp tác tín dụng song phương.

Đây tiếp tục là một bước tiến quan trọng của PVcomBank trong việc không ngừng mở rộng thị trường cũng như mạng lưới đối tác ra khu vực và thế giới.

Đại diện Lãnh đạo PVcomBank và SCSB ký hợp đồng hợp tác tín dụng song phương.

Đại diện Lãnh đạo PVcomBank và SCSB ký hợp đồng hợp tác tín dụng song phương.

Bà Vũ Thị Nga Hằng – Giám đốc Khối Vận hành – đại diện Ban điều hành PVcomBank khẳng định sự hợp tác lần này đánh dấu việc chính thức mở ra mối quan hệ song phương với tiềm năng trên nhiều lĩnh vực với SCSB.

Ông Simon Chen – Tổng Giám đốc SCSB tại Việt Nam chia sẻ tại lễ ký kết “SCSB rất coi trọng thị trường Việt Nam và PVcomBank. Việc bắt đầu một mối quan hệ mới với PVcomBank sẽ giúp cả 2 ngân hàng cùng phát triển dựa trên lợi thế của mỗi bên. SCSB có khả năng kết nối nguồn vốn dồi dào từ Đài Loan, trong khi PVcomBank là ngân hàng có mạng lưới rộng và kinh nghiệm triển khai các dự án tại Việt Nam. Chắc chắn 2 bên sẽ mở rộng triển khai thêm các dự án trong tương lai gần”.

Ông Simon Chen – Phó TGĐ SCSB chia sẻ về mục tiêu, chiến lược hợp tác song phương.

Ông Simon Chen – Phó TGĐ SCSB chia sẻ về mục tiêu, chiến lược hợp tác song phương.

Với sự tăng trưởng tín dụng trên thị trường sau thời gian dịch bệnh, việc ký thỏa thuận hợp tác tín dụng lần này giữa PVcomBank và SCBC sẽ mang tới nguồn vốn dồi dào tiếp sức cho thị trường, thúc đẩy thương mại cũng như góp phần phục hồi kinh tế sau giai đoạn khủng hoảng. Các giải pháp tín dụng đa dạng mà PVcomBank đang cung cấp, các chương trình ưu đãi, các gói tín dụng với lãi suất thấp sẽ cho khách hàng nhiều lựa chọn linh hoạt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu kinh doanh cũng như của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm