Rolls-Royce không muốn gọi Cullinan là SUV

Rolls-Royce cho rằng mẫu Cullinan mới của hãng chỉ nên được gọi là "xe gầm cao", chứ không phải SUV. Rolls-Royce chào hè bằng hai phiên bản Dawn, Wraith siêu độc Cường đô la tậu Rolls-Royce
Rolls-Royce không muốn gọi Cullinan là SUV

Rolls-Royce cho rằng mẫu Cullinan mới của hãng chỉ nên được gọi là "xe gầm cao", chứ không phải SUV.

Giám đốc truyền thông sản xuất toàn cầu của Rolls-Royce, ông Andrew Boyle nói: “Dự án Cullinan ư? Chúng tôi gọi nó là xe gầm cao. Không nhất thiết phải gọi nó là SUV vì nó không có tính thể thao, cũng không phải xe việt dã”.Ban đầu, mẫu xe này được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga. Tuy nhiên, thực tế có thể không phải vậy, khi ông Boyle nói rằng Cullinan sẽ không hoàn toàn giống loại xe nào hiện có trên thị trường.“Một số hãng khác đang gia nhập phân khúc này, với những định nghĩa riêng của mình về một chiếc SUV hạng sang. Mọi thứ không thể đoán trước, nhưng tôi cho rằng bạn sẽ thấy một phong cách hoàn toàn khác những gì có trên thị trường hiện nay,” ông Boyle nói.Hiện chỉ biết rằng Cullinan sử dụng chung kết cấu nhôm với xe Phantom thế hệ mới.Cơ sở gầm bệ này có thể tương thích với động cơ điện, nhưng hiện chưa rõ khi nào Rolls-Royce mới đi theo hướng này.

Nhật Minh

Theo Motoring

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm OCOP trở thành "đại sứ du lịch"

Sản phẩm OCOP trở thành "đại sứ du lịch"

Việc lồng ghép phát triển sản phẩm OCOP với du lịch cho phép tận dụng tối đa nguồn lực đầu tư, vừa nâng cao giá trị sản phẩm, vừa thúc đẩy phát triển du lịch nông thôn...

Đầu bếp AI vận hành nhà hàng công nghệ mới ở Dubai

Đầu bếp AI vận hành nhà hàng công nghệ mới ở Dubai

Sự ra đời của Woohoo - nhà hàng đầu tiên ở Dubai được vận hành bởi “đầu bếp AI” Aiman - đang tạo nên cơn sốt với thực đơn như đến từ tương lai, không gian cyberpunk và trải nghiệm ẩm thực chưa từng có…

Tăng "sức đề kháng'' cho du lịch Việt trước mưa lũ

Tăng "sức đề kháng'' cho du lịch Việt trước mưa lũ

Trước những trận mưa bão liên tiếp, ngành du lịch Việt Nam đang đứng trước thách thức chưa từng có, buộc phải tăng "sức đề kháng" để không chỉ vượt qua thiên tai, mà còn duy trì trải nghiệm an toàn và hấp dẫn cho du khách...