Samsung công bố thời gian đặt trước Galaxy Fold lần thứ ba tại Việt Nam

Đáp ứng mong đợi của người dùng, Samsung công bố thời gian đặt trước lần thứ ba cho siêu phẩm Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam với số lượng giới hạn.
Samsung Galaxy Fold
Samsung Galaxy Fold

Hội tụ mọi tinh hoa công nghệ với màn hình gập mở đầu tiên của Samsung, Galaxy Fold đang nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường Việt Nam. Ra mắt ngày 26/11/2019 vừa qua, toàn bộ sản phẩm Galaxy Fold đã hết hàng chỉ sau 6 giờ đặt trước đợt đầu tiên và tiếp tục hết hàng sau khi được bán với số lượng giới hạn lần thứ hai.

Đáp lại mong đợi của người dùng, Samsung công bố đặt hàng trước Galaxy Fold lần thứ ba từ ngày mai (6/12).

Là một trong những chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy Fold sở hữu vẻ ngoài vô cùng long lanh và sang trọng khi được trang bị mặt lưng bằng kính. Kết hợp với đó là khung viền kim loại chắc chắn, tinh tế.

Về thiết kế, Galaxy Fold được kết hợp hoàn hảo giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng. Khi được gấp lại, Galaxy Fold trở nên gọn nhẹ, nằm trọn trong lòng bàn tay với màn hình 4.6 inch. Khi mở ra màn hình sẽ có kích thước 7.3 inch, nâng cao trải nghiệm cho những ứng dụng đa phương tiện.

Về cấu hình, Galaxy Fold được trang bị chip 7 nm Snapdragon 855, RAM 12 GB và bộ nhớ 512 GB cho thiết bị. Bộ pin kép với dung lượng (tiêu chuẩn) lên đến 4235mAh, có tính năng tiết kiệm pin tuỳ biến thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm pin hiệu quả bằng cách tạm ngừng các ứng dụng đang không trong quá trình sử dụng.

Galaxy Fold sở hữu đến 6 camera chuyên nghiệp, màn hình Infinity Flex sẽ trở thành kính ngắm lớn nhất từ trước đến nay cho trải nghiệm nhiếp ảnh hoàn toàn khác biệt. Theo đó, chụp cảnh rộng thiên nhiên kỳ vĩ hay chụp cận sắc nét thật dễ dàng khi chuyển đổi giữa camera góc siêu rộng 16MP hoặc camera góc rộng 12MP và camera ống kính Tele chỉ với một cú chạm….

Có thể bạn quan tâm