Samsung hé lộ dự án hợp tác với thương hiệu thời trang Maison Margiela

Dự án hợp tác với thương hiệu thời trang Maison Margiela sẽ dành cho dòng máy Galaxy Z Flip 4 của Samsung.
Samsung hé lộ dự án hợp tác với thương hiệu thời trang Maison Margiela

Sau sự “trỗi dậy” của xu hướng Y2K, Samsung đã “hồi sinh” thành công chiếc điện thoại gập mang tính biểu tượng của thời đại này với Galaxy Z Flip. Vào giữa tháng 10, Samsung bắt đầu đưa ra những gợi ý trên Instagram về cái “bắt tay” sắp tới với thương hiệu thời trang Maison Margiela, tuyên bố chiếc bản crossover lần này là “một sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ hiện đại và thời trang cao cấp”.

thương hiệu thời trang Maison Margiela

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung mang đến cho khách hàng những phiên bản điện thoại đặc biệt, bởi trước đó thương hiệu từng kết hợp với Thom Browne vào năm 2020 với dòng điện thoại Flip đời đầu, bổ sung thêm Galaxy Watch crossover với Maison Kitsuné vào năm 2021...

Trong đoạn giới thiệu mới nhất trên website của mình, Samsung đã hé lộ hình dáng của chiếc Galaxy Z Flip 4 tô phủ hoàn toàn bằng màu trắng cùng chi tiết logo biểu tượng của Margiela. Samsung cũng bổ sung thêm rằng chi tiết mã hóa số và bốn mũi khâu quen thuộc của nhà mốt sẽ là những đặc điểm thiết kế chính trong bản cộng tác này.

thương hiệu thời trang Maison Margiela

Có thể bạn quan tâm