Theo Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) Đặng Ngọc Minh, sau hơn 6 tháng triển khai Cổng TTĐT dành cho nhà cung cấp nước ngoài (NCCNN) đã có 36 NCCNN đăng ký, kê khai và nộp thuế qua Cổng. Trong đó, có 6 NCCNN lớn như Meta (Facebook), Google, Microsoft, TikTok, Netflix, Apple...
Amazon Global Selling Việt Nam cho biết đang tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16/04/2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội.
Ngày 21/3, tại Hà Nội, Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) tổ chức Lễ công bố Cổng Thông tin điện tử dành cho Nhà cung cấp nước ngoài có thu nhập từ Việt Nam đăng ký, khai, nộp thuế (Cổng TTĐT NCCNN) và triển khai ứng dụng eTax Moblie.
Lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường nhận định, trong khoảng 2 đến 3 năm tới, tỉ lệ gian lận thương mại trên môi trường thương mại điện tử sẽ chiếm khoảng 50 - 60% trong số các hình thức gian lận thương mại nói chung.
Thông qua sự kiện 12/12, Shopee sẽ khép lại mùa mua sắm cuối năm và kỷ niệm hành trình 5 năm đẩy mạnh số hóa trong khu vực, đồng thời nhấn mạnh 3 xu hướng chính đã được hình thành và sẽ tiếp tục thúc đẩy TMĐT phát triển: Xã hội, cá nhân hóa và tích hợp.
Hướng đến mục tiêu mang TMĐT đến với tất cả mọi người, Shopee sẽ tăng cường hỗ trợ cho cộng đồng, doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua sự kiện 11/11 Siêu Sale và các dự án sắp tới.
Khi thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng trở nên quen thuộc thì việc nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng online đang là tiêu chí mà các sàn TMĐT buộc phải có, nếu muốn bứt phá trong cuộc đua vốn khá khốc liệt này.
Livestream - hình thức phát trực tiếp không còn xa lạ khi hơn 1 năm trở lại đây được sử dụng như một công cụ tất yếu trong việc marketing sản phẩm, bởi thế mạnh tương tác cao và kết hợp nhiều yếu tố giải trí cùng lúc.