SCB dành tặng hơn 7,9 tỷ đồng tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife

Từ nay đến 31/01/2019, SCB triển khai chương trình khuyến mại “Tâm an trọn vẹn – Vạn phúc gửi trao”, với tổng giá trị giải thưởng hơn 7,9 tỷ đồng, tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife
SCB dành tặng hơn 7,9 tỷ đồng tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife

Sau hơn 3 năm hợp tác độc quyền với Manulife Việt Nam trong mảng phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng, Ngân hàng Sài Gòn – SCB tự hào đã và đang mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau theo từng giai đoạn của cuộc sống. Thay lời tri ân quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, cũng như mong muốn gia tăng lợi ích cho khách hàng. Từ nay đến 31/01/2019, SCB triển khai chương trình khuyến mại “Tâm an trọn vẹn – Vạn phúc gửi trao”, với tổng giá trị giải thưởng hơn 7,9 tỷ đồng.

Theo đó, tất cả khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) Manulife tại SCB thỏa điều kiện sẽ có cơ hội tham gia đồng thời ba chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, với ưu đãi đầu tiên, khách hàng có cơ hội quay số 100% trúng ngay tại SCB, quà tặng là Thẻ SCB Mastercard Debit trị giá từ 1 triệu đồng lên đến 15 triệu đồng.

Chương trình áp dụng cho khách hàng tham gia HĐBH có mức phí quy năm (phí APE) từ 20 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng, đồng thời có thời gian nộp phí và phát hành từ 01/11/2018 đến 31/12/2018.

SCB cũng mang đến nhiều chuyến du lịch khám phá các quốc gia trên thế giới thông qua chương trình ưu đãi thứ hai dành cho khách hàng có HĐBH với mức phí quy năm chỉ từ 20 triệu đồng trở lên, thời gian nộp phí và phát hành từ 01/11/2018 đến 31/01/2019.

Khách hàng thỏa điều kiện sẽ được tham gia bốc thăm cuối chương trình để có cơ hội trúng các chuyến du lịch giá trị, bao gồm: 01 Giải nhất là chuyến du lịch Úc 7 ngày 6 đêm trị giá 120 triệu đồng; 01 Giải nhì là chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm trị giá 80 triệu đồng; 01 Giải ba là chuyến du lịch Đài Loan 6 ngày 5 đêm trị giá 60 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được ưu đãi thứ ba, hoàn tiền lên đến 330 triệu đồng đối với HĐBH có thời gian nộp phí và phát hành từ 01/11/2018 đến 31/12/2018. Cụ thể, khách hàng tham gia trong thời gian nêu trên và có mức phí bảo hiểm thực thu theo định kỳ đóng phí (phí FYP) từ 100 triệu trở lên sẽ được tặng tiền từ 15 triệu đồng đến 330 triệu đồng vào Thẻ SCB Mastercard Debit.

Với phương châm “Mọi dịch vụ - một điểm đến”, SCB luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu tài chính trọn gói của khách hàng. Bằng việc liên kết với Manulife, SCB đã mang đến các gói bảo hiểm chất lượng ngay tại điểm giao dịch SCB trên toàn hệ thống, tạo sự thuận tiện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi giao dịch.

Sau 3 năm hợp tác và nỗ lực, hoạt động Bancassurance của SCB và Manulife đã đạt được nhiều thành công nhất định với số lượng khách hàng không ngừng tăng trưởng, tỷ lệ doanh thu phí bảo hiểm tăng hơn 100% so với kế hoạch đề ra. SCB vinh dự được trao tặng danh hiệu “Top 5 Ngân hàng có hoạt động Bancassurance tốt nhất năm 2017” tại lễ trao giải Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards.

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…