SeaBank miễn nhiệm tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Vinh

Ông Nguyễn Cảnh Vinh chính thức thôi đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc SeABank kể từ ngày 8/2/2018 sau khoảng 5 tháng được bổ nhiệm vị trí này.
SeaBank miễn nhiệm tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Vinh

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa có thông báo về việc thay đổi nhân sự cấp cao là Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Vinh. Được biết, ông Nguyễn Cảnh Vinh (sinh năm 1974) là một trong những lãnh đạo trẻ được bổ nhiệm vào chức vụ chủ chốt của ngân hàng SeaBank.

Sau khi tốt nghiệp cử nhân Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây Dựng và thạc sỹ tại Đại học Latrobe (Australia), ông Vinh đã trải qua nhiều vị trí công tác quan trọng tại các ngân hàng. Trước khi đầu quân cho SeaBank, ông Vinh làm việc tại Techcombank trong 6 năm, đảm nhận các vị trí Giám đốc Trung tâm Giao dịch Hội sở Techcombank, Giám đốc Kinh doanh Vùng, và sau đó là Phó Tổng giám đốc Techcombank được 3 tháng.

Sau khi ông Vinh thôi nhiệm, ông Lê Văn Tần - Phó Tổng giám đốc được giao phụ trách điều hành hoạt động của SeABank. Trước đó, ông Tần cũng được giao phụ trách điều hành thay cho ông Đặng Bảo Khánh thôi làm Tổng giám đốc.

 >> SeABank dành 1.500 tỷ đồng vốn vay ưu đãi cho doanh nghiệp

Có thể bạn quan tâm