SeABank ra mắt gói sản phẩm Smart và VIP dành cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt về phí dịch vụ khi tham gia sử dụng dịch vụ gói tài khoản Smart và VIP của SeABank.
SeABank ra mắt gói sản phẩm Smart và VIP dành cho doanh nghiệp

Nhằm tối đa lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai gói sản phẩm Smart và VIP nhằm tiết kiệm chi phí dành cho các doanh nghiệp.

Theo đó, đối với các khách hàng đủ điều kiện đăng ký gói tài khoản Smart và VIP, SeABank miễn hoàn toàn nhiều loại phí như Phí chuyển tiền trong hệ thống, Phí chuyển tiền đi ngoài hệ thống với số tiền dưới 500 triệu đồng, Phí sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử, Phí sử dụng dịch vụ SMS, Phí nộp - rút tiền mặt, Phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên sử dụng thẻ doanh nghiệp.

Đồng thời, SeABank ưu đãi giảm 30% phí (đối với gói tài khoản Smart) và 50% phí (đối với gói tài khoản VIP) chuyển tiền đi ngoài hệ thống với số tiền từ 500 triệu đồng trở lên tại quầy giao dịch và Dịch vụ Ngân hàng điện tử.

SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. Ngân hàng hiện có 162 điểm giao dịch tại 25 tỉnh thành phố lớn cùng gần 1.000 máy ATM/POS trên toàn quốc. Hiện tại, SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

>> Phó Chủ tịch SeABank được vinh danh " Doanh nhân nữ tiêu biểu ASEAN"

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…