SeABank tặng 9.000 phần quà cho khách hàng kiều hối

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối, kết nối yêu thương” với 9.000 quà tặng cho các khách hàng nhận tiền kiều hối qua Western Union và CONTACT (Q
SeABank tặng 9.000 phần quà cho khách hàng kiều hối

Chương trình được triển khai đến hết ngày 31/1/2018 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 224.000.000 đồng.

Theo đó, SeABank dành tặng 3.000 phần quà bằng tiền mặt trị giá 30.000 đồng cho các khách hàng nhận tiền kiều hối qua kênh Western Union và CONTACT (QIWI Bank) tại SeABank. Đồng thời, 6.000 quà tặng tiền mặt trị giá 20.000 đồng sẽ được trao cho các khách hàng nhận tiền kiều hối qua 2 kênh trên tại các đại lý phụ.

Với lợi thế về mạng lưới thanh toán rộng khắp trên toàn thế giới, SeABank cung cấp cho các khách hàng phương thức chuyển, nhận tiền quốc tế nhanh chóng nhất, đơn giản và an toàn nhât với chi phí cạnh tranh nhất.

Tháng 4/2016, sự kiện SeABank trở thành thành viên chính thức của Eurogiro giúp Ngân hàng mở rộng dịch vụ thanh toán, chuyển tiền kiều hối, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cho khách hàng thông qua hệ thống ngân hàng và bưu điện tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, SeABank cũng chú trọng phát triển các kênh chuyển tiền mới tập trung vào các thị trường trọng điểm về chuyển tiền kiều hối cho công nhân xuất khẩu lao động, Việt kiều, người Việt Nam sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

>> SeABank đạt giải thưởng quốc tế “ Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”

Có thể bạn quan tâm