SeABank triển khai dịch vụ mua bán vàng miếng SJC

Từ ngày 19/4, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) triển khai dịch vụ mua bán vàng miếng SJC tại 5 điểm giao dịch của Ngân hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
SeABank triển khai dịch vụ mua bán vàng miếng SJC

Hiện nay, bên cạnh các kênh đầu tư như gửi tiết kiệm, trái phiếu doanh nghiệp, bất động sản… vàng cũng là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn và an toàn với nhiều người. Nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng, SeABank triển khai dịch vụ mua bán vàng miếng SJC trực tiếp tại các điểm giao dịch của Ngân hàng ở Hà Nội và TP.HCM.

SeABank là một trong những đơn vị được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép kinh doanh mua bán vàng miếng từ năm 2013. Sản phẩm vàng miếng do SeABank phân phối được sản xuất bởi Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) mang thương hiệu vàng miếng của Nhà nước.

Danh sách 5 điểm bán vàng SJC của SeABank bao gồm:

  • Sở Giao dịch SeABank: 25 Trần Hưng Đạo, P.Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội.
  • Trung tâm Khách hàng cao cấp miền Bắc: Tầng 7 Tòa nhà Hội sở SeABank - 25 Trần Hưng Đạo, P.Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội.
  • SeABank Đại An: Tòa nhà PVI Tower - 1 Phạm Văn Bạch, P.Trần Thái Tông, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội.
  • SeABank Sài Gòn: 78-80 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.
  • SeABank Cộng Hòa: 298 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, từ ngày 19/4 - 31/10/2021, SeABank triển khai chương trình ưu đãi “Vàng giao ngay, lộc đầy tay” với trị giá quà tặng lên đến 03 chỉ vàng dành cho khách hàng có khối lượng giao dịch mua vàng miếng SJC tại SeABank nhiều nhất trong toàn bộ chương trình (tối thiểu 10 lượng vàng). Bên cạnh đó, Ngân hàng còn dành tặng món quà trị giá 0,5 chỉ vàng/kỳ cho khách hàng có giao dịch mua vàng nhiều nhất (tối thiểu 2 lượng vàng/kỳ) trong 06 kỳ mua bán theo quy định của chương trình.

Cùng với việc trực tiếp mua bán vàng miếng SJC tại các điểm giao dịch, khách hàng của SeABank còn có thể dễ dàng mua vàng trang sức, vàng Thần tài của Công ty CP Vàng bạc đá quý ASEAN (AJC) thông qua ứng dụng ngân hàng số SeAMobile/SeANet.

Xem thêm

SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược

SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược

Ngày 24/1, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác lớn trong các lĩnh vực tư vấn chiến lược nhân sự, phát triển năng lực lãnh đạo, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Nestlé đã hưởng lợi khổng lồ từ việc bán nước lọc với giá nước khoáng thiên nhiên

Đang vướng lùm xùm "Kiểm nghiệm lâm sàng" ở Việt Nam, Nestlé nhận thêm tin dữ từ Pháp

Ngày 20/5 một Ủy ban của Thượng viện Pháp công bố báo cáo nêu rõ Nestlé đã che giấu có chủ đích những sai phạm trong quy trình xử lý nước khoáng Perrier. Tại Việt Nam, Cục An toàn thực phẩm cũng đã yêu cầu làm rõ quảng cáo sản phẩm Nestlé Milo "được thử nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng"...

Vàng lấy lại đà tăng

Vàng lấy lại đà tăng

Giá vàng trong nước và thế giới bật tăng trở lại trong phiên đầu tuần cho thấy vai trò trú ẩn của vàng lại được củng cố...

Văn hoá cà phê thời đại mới

Văn hoá cà phê thời đại mới

Giữa nhịp sống hối hả của Tokyo, New York hay Sài Gòn, các quán cà phê nay không chỉ là nơi phục vụ đồ uống, mà còn trở thành chốn dừng chân quen thuộc để khách hàng tìm kiếm sự thư giãn, không gian làm việc sáng tạo và điểm hẹn kết nối...

Khám phá câu chuyện văn hóa, “thưởng” trọn cảm xúc qua ly cà phê Việt

Khám phá câu chuyện văn hóa, “thưởng” trọn cảm xúc qua ly cà phê Việt

Giữa nhịp sống hối hả, tách cà phê không đơn thuần chỉ là một thức uống khơi gợi giác quan, mà việc lựa chọn một quán cà phê để thưởng thức đã trở thành một hành động mang đậm dấu ấn cá nhân và xu hướng trải nghiệm của mỗi khách hàng, đặc biệt là với những người trẻ…