Shark Tank forum 2018 sẽ diễn ra vào ngày 17/11

Shark Tank event forum 2018 với chủ đề "Đổi mới trong kinh doanh – đột phá trong công nghệ" sẽ diễn ra vào ngày 17/11/2018 tại Trung tâm hội nghị Adora, TP. Hồ Chí Minh. Là sự kiện lớn nhất trong năm
Shark Tank forum 2018 sẽ diễn ra vào ngày 17/11

Shark Tank event forum là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng startup Việt Nam, là nơi kết nối các thành viên thuộc hệ sinh thái khởi nghiệp, hội tụ Nhà đầu tư – Chuyên gia – Ceo – giới truyền thông để cùng thảo luận và tìm ra giải pháp cho các vấn đề mang tính “sống còn” của tương lai doanh nghiệp Việt.

Sự kiện sẽ  bao gồm nhà đầu tư trong nước và quốc tế, công ty khởi nghiệp, chuyên gia cố vấn, doanh nhân và các đơn vị truyền thông. Tất cả sẽ cùng đến để lắng nghe câu chuyện kinh doanh khởi nghiệp thú vị, gặp gỡ các doanh nhân đầy kinh nghiệm, khám phá ý tưởng độc đáo, học hỏi bài học thực tế, tìm hiểu và tìm kiếm cơ hội đầu tư cũng như nghe tranh luận và phân tích giải pháp cho vấn đề kinh doanh khởi nghiệp hiện nay.

Đổi mới trong kinh doanh – đột phá trong công nghệ

Nhà lãnh đạo ở các doanh nghiệp đang đứng trước những cơ hội và thách thức gì? Làm sao để “lướt” trên các đại cơn sóng công nghệ? Người lãnh đạo nên bắt đầu từ đâu và như thế nào? Có rất nhiều câu hỏi dành cho startup, thậm chí các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam trong cơn lốc của nền kinh tế số hóa.

Chủ đề của sự kiện lần này được lựa chọn trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào kỷ nguyên kinh tế số, cũng như chứng kiến sự phát triển bùng nổ và chịu ảnh hưởng của khoa học kỹ thuật trên thế giới như trí tuệ nhân tạo. Đồng hành và trăn trở cùng với lãnh đạo doanh nghiệp, cộng đồng startup, sự kiện được tổ chức để cập nhật dự báo táo bạo về tương lai công nghệ, học hỏi các phương thức huy động vốn trong thế giới phẳng, giải đáp các thắc mắc trực tiếp với nhà đầu tư và kết nối các thành viên trong hệ sinh thái khởi nghiệp.

Tại sao nên đến với Shark Tank Forum?

Với sự hội ngộ của dàn cá mập triệu đô, các diễn giả hàng đầu cùng những chủ đề cực nóng về kinh doanh và khởi nghiệp, bạn nhận được gì?

  • Nghe những chia sẻ bài học kinh doanh ngoài đời đầy chất thực tế.
  • Nghe những dự báo về một tương lai thông minh và những ảnh hưởng với nghề nghiệp tương lai của chính mình.
  • Theo dõi những thảo luận về những gì sẽ làm thay đổi hệ sinh thái khởi nghiệp và mô hình kinh doanh.
  • Gặp gỡ, giao lưu, kết nối, selfie cùng các shark.
  • Khám phá và trải nghiệm không gian của Bể cá mập trong chương trình Sharktank Việt Nam.
  • Cùng họa đồ bức tranh hệ sinh thái khởi nghiệp 
 
SHARK TANK là chương trình truyền hình thực tế kêu gọi vốn đầu tư vào các công ty khởi nghiệp, đã được phát sóng tại hơn 40 quốc gia.
Tại Việt Nam, SHARK TANK mùa 1 và 2 đã kết nối thành công cam kết đầu tư lên đến 300 tỷ đồng (tương đương 13 triệu Đô la Mỹ) cho các công ty khởi nghiệp tiềm năng với các nhà đầu tư, với 49 giao dịch.
SHARKTANK FORUM 2018 LÀ SỰ KIỆN LỚN NHẤT TRONG NĂM của chương trình với dự kiến khoảng 1.000 khách tham dự.
Ưu đãi đặc biệt cho các Fan của Thương gia Online. Giảm 10% giá vé khi nhập code: "ST-TGONLINE"
Link đăng ký Online: https://ticketbox.vn/shark-tank-forum-2018?fbclid=IwAR3ldiE4TUtThD-jRcxGsdp5v7C0jiiIFfLpHNetFp6WfJfqn_cbmH97SKU

>> “Sóng thần” 4.0 buộc các doanh nhân phải “khởi nghiệp” liên tục

Có thể bạn quan tâm