SHB dành 3.000 tỷ đồng cho vay cá nhân mua nhà, ô tô

Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) vừa triển khai chương trình ưu đãi “An tâm tiêu dùng – Cuộc sống phồn vinh” đối với cá nhân vay mua nhà, ô tô, tiêu dùng… Quy mô gói tín dụng lên tới 3.000 tỷ đồng
SHB dành 3.000 tỷ đồng cho vay cá nhân mua nhà, ô tô

Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2019 hoặc khi hết hạn mức chương trình, khách hàng sẽ được vay vốn với lãi suất ưu đãi từ gói tín dụng 3.000 tỷ đồng để mua sắm nhà đất, vay mua ô tô, vay tiêu dùng…

Cụ thể, khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà, sửa chữa nhà sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,9%/năm, vay mua ô tô, vay tiêu dùng, lãi suất chỉ từ 9,3%/năm trong thời gian lên tới 12 tháng. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất điều chỉnh với biên độ chỉ từ 3,8%/năm.

Chính sách lãi suất ưu đãi được áp dụng với khách hàng giải ngân trong thời gian diễn ra chương trình và sử dụng các dịch vụ thẻ, Internetbanking, Mobilebanking, SMSbanking…

Ngoài ra, SHB dành tặng nhiều ưu đãi như tặng thẻ tín dụng SHB Man City Visa Cashback 300.000 đồng hoặc tặng thẻ SHB FCB MasterCard Debit 100.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng giải ngân trên 1 tỷ đồng được SHB tặng thêm 1 hợp đồng bảo hiểm Daiichi với mức phí năm đầu lên tới 10 triệu đồng hoặc 100% phí năm đầu bảo hiểm Bảo An Tín.

Bên cạnh đó, SHB áp dụng chính sách linh hoạt, tối giản về thủ tục, hồ sơ vay vốn và đẩy nhanh tiến độ giải ngân nhằm tạo thuận lợi và giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với nguồn vốn vay ưu đãi.

Tổng giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê cho biết: “Với chương trình cho vay ưu đãi của SHB, khách hàng sẽ được hỗ trợ tích cực với giải pháp tài chính tối ưu, góp phần hoàn thành các kế hoạch cá nhân như mua nhà, mua xe và nhu cầu tiêu dùng. Ngoài lãi suất hấp dẫn, SHB là lựa chọn của nhiều khách hàng bởi thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng. Đặc biệt, với sự tư vấn kỹ lưỡng, chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên SHB giúp khách hàng tự tin làm chủ kế hoạch tài chính của mình.”

Cùng với chương trình “An tâm tiêu dùng – Cuộc sống phồn vinh”, hiện tại SHB đang triển khai chương trình vay mua ô tô Trường Hải tại các showroom, đại lý, chi nhánh của Thaco với nhiều gói vay linh hoạt, trong đó số tiền tài trợ lên tới 85% giá trị xe và 90% nhu cầu vốn.

SHB cũng đang triển khai chương trình “Kinh doanh khởi sắc – An tâm phát tài” dành cho khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 9,5%/năm cùng nhiều lợi ích hấp dẫn khác.

>> ĐHCĐ Ngân hàng SHB: Tăng vốn thêm 5.500 tỷ đồng, cổ tức dự kiến 21%

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...