SHB ra mắt sản phẩm tiết kiệm online linh hoạt

Từ ngày 3/7/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng vừa muốn gửi tiết kiệm để tích lũy, vừa có thể rút một phần tiền khi có nhu cầu đột xuất.
SHB ra mắt sản phẩm tiết kiệm online linh hoạt

Một trong những băn khoăn của hầu hết khách hàng là khi phát sinh nhu cầu sử dụng tiền đột xuất dù chỉ 1 phần trong số tiền gửi nhưng cũng sẽ phải tất toán toàn bộ sổ tiết kiệm. Điều này phần nào ảnh hưởng đến kế hoạch tích lũy của khách hàng.

Sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt sẽ là giải pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề mà khách hàng băn khoăn. Theo đó, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm online linh hoạt trên SHB Online hoặc SHB Mobile có thể rút trước hạn một phần tiền gửi khi có nhu cầu phát sinh, số tiền còn lại vẫn tiếp tục được bảo toàn với lãi suất đúng theo mức tại thời điểm ban đầu khách hàng gửi tiền. Sản phẩm được áp dụng với mức tiền gửi tối thiểu là 20 triệu đồng.

Không chỉ dễ dàng gửi và tất toán tài khoản tiết kiệm online linh hoạt mọi lúc mọi nơi mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, khách hàng còn được sử dụng tài khoản này để cầm cố hoặc thế chấp khi có nhu cầu vay vốn.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “Tiết kiệm Online linh hoạt là một giải pháp tối ưu vừa đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu và lợi ích của khách hàng khi gửi tiền, vừa mang lại sự thuận tiện cho khách hàng trong giao dịch thông qua dịch vụ Ngân hàng điện tử của SHB”.

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…