SHB ưu đãi lớn cho chủ thẻ SHB - VinaPhone MasterCard

Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) phối hợp với Vinaphone triển khai chương trình khuyến mại dành cho các hội viên VinaPhone Plus phát hành và chi tiêu qua thẻ SHB-VinaPhone MasterCard với tổng giải
SHB ưu đãi lớn cho chủ thẻ SHB - VinaPhone MasterCard

Cụ thể, từ nay đến tháng 4/2018, các khách hàng là hội viên VinaPhone Plus mở mới thẻ tín dụng SHB-VinaPhone MasterCard sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ SHB như: 1.500 khách hàng có kích hoạt sớm nhất được tặng gói ưu đãi trị giá 200.000 VNĐ (bao gồm 100.000 VNĐ vào tài khoản SHB-VinaPhone MasterCard và 200 điểm V+ vào tài khoản VinaPhone Plus); 200 chủ thẻ đầu tiên đạt từ 3 triệu đồng mỗi kỳ sao kê sẽ được tặng 500 điểm V+.

Với số điểm tích lũy được, khách hàng sẽ được tăng hạng thẻ và đổi điểm lấy nhiều quà tặng có giá trị là hiện vật/gói cước/gói dịch vụ như dịch vụ ăn uống, mua sắm thời trang, mua xăng dầu, du lịch,… Chương trình ưu đãi diễn ra trong 2 đợt: Đợt 1 từ 05/09 đến 04/12/2017; Đợt 2 dự kiến từ 05/1 đến 04/04/2018.

SHB-VinaPhone MasterCard là sản phẩm thẻ đa tiện ích, nhiều ưu đãi, thuận tiện cho khách hàng chi tiêu mua sắm trên toàn thế giới. Giống như tất cả các sản phẩm thẻ tín dụng khác của SHB, SHB-VinaPhone MasterCard được chú trọng gia tăng tính an toàn và bảo mật với chế độ bảo mật PCI DSS và 3D Secure theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sự hợp tác toàn diện của Ngân hàng SHB với VNPT- Vinaphone nói riêng và các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế nói chung đã khẳng định hướng đi chuyên nghiệp của SHB nhằm mục đích mang lại quyền lợi thiết thực nhất cho các khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và thể lệ chương trình ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ: Hotline: 024.62754332/ 1800588856 hoặc truy cập website: www.shb.com.vn

>> SHB được vinh danh trong top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2017

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...