Tạp chí Người Làm Báo ra mắt giao diện điện tử mới

Giao diện điện tử mới của Tạp chí Người Làm Báo đổi mới toàn diện theo hướng chuyển đổi số, lấy nội dung, công nghệ làm chủ đạo....
tạp chí người làm báo
Giao diện Tạp chí Người Làm Báo online

Sáng ngày 15/6, Tạp chí Người Làm Báo - Cơ quan lý luận nghiệp vụ của Hội Nhà báo Việt Nam - đã ra mắt giao diện Tạp chí điện tử Người Làm Báo phiên bản mới với tên miền nguoilambao.vn.

Tham dự buổi lễ có Nhà báo Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, cùng đại diện lãnh đạo Cục Báo chí Xuất bản, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử, Cục Thông tin Khoa học công nghệ quốc gia; các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam; lãnh đạo các ban, đơn vị của Hội; Tổng Biên tập các cơ quan báo chí; đại diện các Học viện đào tạo báo chí truyền thông và các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân....

Giao diện mới được thiết kế hiện đại, sang trọng, thân thiện, thích ứng với các nền tảng trên các thiết bị (điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính cá nhân). Giao diện mới mang tính tương tác cao hơn, truyền tải thông tin đến bạn đọc nhanh hơn, thuận tiện hơn, tốc độ truy cập nhanh, đáp ứng nhu cầu nắm bắt thông tin ngày càng cao của độc giả.

tạp chí người làm báo
TS Trần Thị Lan, Quyền Tổng Biên tập Tạp chí Người Làm Báo

TS Trần Thị Lan, Quyền Tổng Biên tập Tạp chí Người Làm Báo cho biết, việc giao diện Tạp chí Người Làm Báo điện tử mới đưa vào vận hành là dấu ấn quan trọng của Ban Biên tập, Ban cố vấn và nỗ lực của cả tập thể cán bộ, phóng viên Tạp chí, nhằm thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của một tờ báo chuyên ngành, góp phần tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, tiếp tục duy trì ổn định và phát triển các hoạt động trong bối cảnh không ít khó khăn như hiện nay.

Nhận định về việc ra mắt giao diện mới của Tạp chí Người Làm Báo, nhà báo Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho rằng với sự ra mắt giao diện điện tử mới, tạp chí đang tiến thêm một bước nữa phù hợp với xu thế công nghệ số. Song cùng với bước tiến về công nghệ phải song hành bước tiến về nội dung, thực hiện tốt vai trò tạp chí lý luận nghiệp vụ của Hội Nhà báo Việt Nam, tăng cường hàm lượng bài viết về lý luận, nghiệp vụ, cách làm báo mới... 

Xem thêm

Kinh tế báo chí: Vòng xoáy cạnh tranh khốc liệt

Kinh tế báo chí: Vòng xoáy cạnh tranh khốc liệt

Cuộc Cách mạng 4.0 đang tác động ngày càng sâu sắc đến nền báo chí thế giới cũng như Việt Nam. Tác động rõ nhất là sự phát triển công nghệ 4.0 trong truyền thông đang đẩy mọi cơ quan báo chí vào một vòng xoáy đa cạnh tranh khốc liệt.

Có thể bạn quan tâm

HBA-VACOD bắt tay Liên minh doanh nghiệp đa quốc gia, mở “sân chơi lớn” cho cộng đồng doanh nghiệp

HBA-VACOD bắt tay Liên minh doanh nghiệp đa quốc gia, mở “sân chơi lớn” cho cộng đồng doanh nghiệp

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng, kết nối và hợp tác giữa các tổ chức doanh nghiệp là yếu tố then chốt để phát triển bền vững. Với tầm nhìn chiến lược đó, HBA-VACOD đã ký kết hợp tác với Liên minh Câu lạc bộ Doanh nghiệp Hàn Quốc, mở ra một chương mới cho cộng đồng doanh nghiệp...

UOB nói gì về mục tiêu tăng trưởng 8% của Việt Nam năm 2025?

UOB nói gì về mục tiêu tăng trưởng 8% của Việt Nam năm 2025?

Mục tiêu của Việt Nam là tăng trưởng GDP năm 2025 lên ít nhất 8% và đặt tham vọng tăng trưởng hai con số giai đoạn 2026 - 2030 có cơ sở để đạt được, song vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt là rủi ro từ chính sách thuế quan…