Tạp chí Thương Gia tổ chức Tọa đàm: “Bắt mạch” Thị trường Bất động sản

Ngày 16/9/2022, Tạp chí Thương Gia tổ chức Toạ đàm: “Bắt mạch” Thị trường Bất động sản.
Tạp chí Thương Gia tổ chức Tọa đàm: “Bắt mạch” Thị trường Bất động sản

Giá bất động sản đã tăng mạnh thời gian qua, ngay trong giai đoạn dịch bệnh, đứt gãy chuỗi cung ứng… là điều bất thường. Sau đó, cơ quan quản lý phát đi các công văn có các biện pháp siết chặt tín dụng đối với bất động sản, các dấu hiệu bất động sản đói vốn đã hiện rõ.

Đã xuất hiện những dự báo về tình hình bất động sản trong thời gian tới. Chẳng hạn như sẽ mất nhiều năm nữa mới có thể tiêu thụ hết lượng tồn kho bất động sản. Hay giá bất động sản sẽ hạ nhiệt, thay vì ảo, quá ngưỡng chịu đựng của người mua như hiện nay. Và sẽ gây hậu quả nặng nề tới nền kinh tế nếu tình trạng hạn chế tín dụng bất động sản tiếp diễn. Đồng thời, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các doanh nghiệp bất động sản theo cả hai hướng áp lực lẫn cơ hội.

bất động sản
Tọa đàm: “Bắt mạch” Thị trường Bất động sản do Tạp chí Thương gia tổ chức nhằm đào sâu hơn về các nội dung liên quan tới hạn chế tín dụng cho bất động sản...

Tọa đàm “Bắt mạch” Thị trường Bất động sản do Tạp chí Thương gia tổ chức, nhằm đào sâu hơn về các nội dung liên quan tới hạn chế tín dụng cho bất động sản, để cung cấp thêm góc nhìn để các nhà đầu tư và người dân, doanh nghiệp có thêm cơ hội đánh giá về thị trường bất động sản hiện nay. Từ đó có các lựa chọn phù hợp cho mình.

Cụ thể, là hiểu rõ hơn về lựa chọn điều hành của các nhà quản lý đối với thị trường bất động sản nói riêng trong nền kinh tế nói chung, tác động tới các chủ đầu tư bất động sản sẽ ra sao, các tác động và hệ quả của việc điều chỉnh chính sách về pháp luật, đất đai, tín dụng, đầu tư... đối với thị trường bất động sản Việt Nam.

Tọa đàm được tổ chức lúc 14h00 ngày 16/9 tại Khách sạn Lake Side, số 23 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, với sự góp mặt của các diễn giả, khách mời: TS. Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam kiêm Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam; TS Cấn Văn Lực – Chuyên gia kinh tế trưởng BIDV, thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia; cũng như sự tham gia của các Doanh nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản, tài chính…

Các chuyên gia, các nhà quản lý sẽ phân tích, đánh giá, nhận định sâu hơn về thực trạng tình hình thị trường bất động sản hiện nay và dự báo về xu thế phát triển cuối năm 2022 và thời gian sắp tới. Đó là cơ hội hay là áp lực? 

Doanh nghiệp, độc giả quan tâm tới vấn đề này, có thể gửi ý kiến hoặc câu hỏi trực tiếp cho các diễn giả về địa chỉ email toasoan@thuonggiaonline.vn. 

Có thể bạn quan tâm