Tập đoàn EVN bị giả mạo thương hiệu

Gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ: http://app.tietkiemnangluongm.com, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (Tập đoàn EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ này không phải của EVN cũng như của bất kỳ đơn vị thành viên nào thuộc Tập đoàn.
Tập đoàn EVN bị giả mạo thương hiệu nhiều lần.png
Tập đoàn EVN bị giả mạo thương hiệu nhiều lần

Tập đoàn EVN cho biết, trang web này đã sử dụng một số nội dung, hình ảnh, logo có thể gây hiểu nhầm là ấn phẩm thông tin thuộc EVN, có khả năng ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi sử dụng các thông tin tại trang web này.

Hiện nay, Tập đoàn EVN cho biết, chỉ sở hữu các trang web tại địa chỉ:http://www.evn.com.vn  http://tietkiemnangluong.vn. Do vậy, Tập đoàn EVN đề nghị các khách hàng sử dụng điện khi có yêu cầu bất kỳ dịch vụ nào của Tập đoàn EVN chỉ tra cứu thông tin tại các địa chỉ trên hoặc liên hệ các Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc các Tổng công ty Điện lực để được hỗ trợ.

Tập đoàn EVN và các đơn vị thành viên cho biết, tình trạng giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN đã diễn ra nhiều lần trong thời gian qua. 

Xem thêm

EVN lỗ hơn 16.000 tỷ đồng trong nửa năm 2022

EVN lỗ hơn 16.000 tỷ đồng trong nửa năm 2022

EVN ghi nhận lố sau thuế hợp nhất hơn 16.586 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2022. Theo EVN, giá nguyên, nhiên liệu đầu vào như than, dầu, khí... tăng cao trong khi giá bán vẫn giữ nguyên là một trong những lý do chủ yếu dẫn đến khoản lỗ này.
EVN được "lệnh" phải thực hiện đúng hợp đồng mua bán điện với Tập đoàn Trung Nam

EVN được "lệnh" phải thực hiện đúng hợp đồng mua bán điện với Tập đoàn Trung Nam

Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo yêu cầu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thực hiện khai thác, huy động trên cơ sở Thỏa thuận, Hợp đồng đã ký giữa các Bên và quy định của pháp luật có liên quan đối với dự án Nhà máy điện mặt trời tại xã Phước Minh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

Có thể bạn quan tâm

Giá xăng tăng phiên thứ ba liên tiếp

Giá xăng tăng phiên thứ ba liên tiếp

Giá xăng tăng 3 lần liên tiếp, Bộ Công Thương đề xuất áp dụng xăng E10 từ 2026 nhằm giảm phát thải và thúc đẩy phát triển nhiên liệu sinh học tại Việt Nam...

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt cần tận dụng cơ hội kết hợp K-pop và văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn bền vững trên thị trường quốc tế và trong lòng người tiêu dùng...

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Trong cung ứng toàn cầu, Việt Nam đang nổi lên như một trong những điểm đến quan trọng nhất của các nhà bán lẻ lớn tại Mỹ, những cái tên như Walmart hay Costco vốn được xem như “thước đo” tiêu chuẩn của thị trường tiêu dùng Mỹ ngày càng xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm mang nhãn “Made in Vietnam”…