Tập đoàn TH chung tay lan tỏa tình yêu thể thao cho thế hệ trẻ Việt Nam

Hơn 10 năm qua, Tập đoàn TH không ngừng tiên phong, bền bỉ trong các hoạt động chăm lo sức khỏe học đường cho thế hệ trẻ Việt Nam, vì tầm vóc Việt.

Hành trình đầy cảm hứng cho hàng triệu học sinh sinh viên Việt Nam

Sáng 27/3, tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, chặng đầu tiên của giải chạy S-Race 2022 đã thu hút sự tham gia của gần 4.000 học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Quảng Nam là điểm đến đầu tiên trong mùa giải 2022 của giải chạy dành cho học sinh sinh viên. Với chủ đề “Bản lĩnh”, S-Race Quảng Nam mang khát vọng về một thế hệ trẻ với những phẩm chất tốt đẹp như lòng dũng cảm, sự kiên trì và thái độ chuẩn mực.

Gần 4.000 học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Nam tham gia giải chạy với chủ đề “Bản lĩnh”
Gần 4.000 học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Nam tham gia giải chạy với chủ đề “Bản lĩnh”

Bà Ngô Thị Minh, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho rằng: “Những chủ đề tiếp nối nhau qua các mốc sự kiện của S-Race 2022 tại 5 địa phương: Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hà Nội và Nghệ An sẽ tạo nên một hành trình đầy cảm hứng và đề cao các tố chất đẹp đẽ của thế hệ trẻ Việt Nam”.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, hoạt động dạy và học bị ảnh hưởng mạnh mẽ, học sinh sinh viên bị hạn chế các hoạt động vận động, rèn luyện thể chất khi phải tuân thủ các biện giãn cách phòng chống dịch.

Giải chạy S-Race tại Quảng Nam, với sự tiên phong đồng hành của Tập đoàn TH đã góp phần cùng xây dựng cho thế hệ trẻ một sân chơi lành mạnh, an toàn phát triển toàn diện về thể chất. Mặt khác, S-Race 2022 còn có ý nghĩa trong việc kết nối cộng đồng, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi tầng lớp nhân dân trong việc chăm lo phát triển thế hệ tương lai, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo chia sẻ thêm.

Giải chạy nhằm khuyến khích tinh thần tập luyện thể dục thể thao trong học sinh, sinh viên
Giải chạy nhằm khuyến khích tinh thần tập luyện thể dục thể thao trong học sinh, sinh viên

Gần 4.000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy tại Quảng Nam hôm nay sẽ là những hạt nhân để lan tỏa hành trình đầy cảm hứng, kích hoạt giải chạy S-Race Online dành cho học sinh sinh viên tại 19 tỉnh thành khu vực miền Trung qua đó góp phần tuyển chọn phát hiện các em có năng khiếu tốt, đạt thành tích cao tại giải lần này để tiếp tục bồi dưỡng và tham gia thi đấu ở các giải cao hơn.

Tất cả vì thế hệ tương lai

Bước sang năm thứ hai đồng hành cùng giải chạy học sinh sinh viên S-Race, ông Vijay Kumar Pandey, Chủ tịch HĐQT CTCP Thực phẩm sữa TH chia sẻ: “Bản thân tôi cũng như Tập đoàn TH vô cùng vui mừng và tự hào khi TH tiếp tục đồng hành cùng giải chạy học sinh sinh viên S-Race, góp phần “Vì một Việt Nam hùng cường, vì tầm vóc Việt”. Đó là sứ mệnh mà TH luôn theo đuổi ngay từ ngày đầu thành lập. Mỗi sản phẩm, mỗi hoạt động của Tập đoàn TH luôn gắn với từng mực tiêu chăm sóc, phát triển thế hệ tương lai Việt Nam”.

Thông qua việc đồng hành với giải chạy học sinh sinh viên S-Race 2022, Tập đoàn TH mong muốn khuyến khích học sinh, sinh viên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động thể chất, tập luyện thể thao nhằm tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe. Sức khỏe không chỉ đến từ dinh dưỡng, từ dòng sữa tươi sạch và các sản phẩm đồ uống, thực phẩm sạch, mà sức khỏe còn đến từ những hoạt động thể chất hợp lý. Chăm lo, đảm bảo dinh dưỡng và hoạt động thể chất, đó là chìa khóa để phát triển tầm vóc, thể lực, trí lực cho thế hệ trẻ.

Hơn 10 năm qua, Tập đoàn TH tiên phong “Vì một Việt Nam hùng cường, vì tầm vóc Việt”
Hơn 10 năm qua, Tập đoàn TH tiên phong “Vì một Việt Nam hùng cường, vì tầm vóc Việt”

Với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH luôn ý thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng, đặc biệt là đối với trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. Trong hành trình hơn 10 năm qua, Tập đoàn TH luôn cam kết đồng hành cùng Chính phủ, các bộ, ban ngành triển khai nhiều chương trình, dự án về Sữa học đường, dinh dưỡng học đường, sức khỏe, thể thao học đường.

Chia sẻ thêm về hành trình chăm sóc, phát triển sức khỏe, thể chất cho thế hệ trẻ, đại diện Tập đoàn TH cho hay, ngoài việc đồng hành với S-Race, trong năm học 2020 – 2021, TH đã đồng hành với Bộ Giáo dục & Đào tạo thực hiện Mô hình điểm dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực cho học sinh, sinh viên tại 10 tỉnh, thành trong cả nước. Đây là mô hình đầu tiên có sự kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng hợp lý và tăng cường hoạt động thể lực, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự cân bằng giữa dinh dưỡng lành mạnh và hoạt động thể chất, thể thao học đường trong việc chăm sóc sức khỏe của trẻ em.

TH đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện Mô hình điểm Bữa ăn học đường đảm bảo dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực từ năm 2020 đến nay
TH đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện Mô hình điểm Bữa ăn học đường đảm bảo dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực từ năm 2020 đến nay

Ngoài ra, Tập đoàn TH đã phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai chiến dịch truyền thông “Hè vui khỏe” từ 6/2020 đến 9/2020. Chiến dịch không chỉ cung cấp những kiến thức về rèn luyện thể chất trong bơi lội cho các em nhỏ, mà còn kêu gọi sự chung tay của các gia đình và cả cộng đồng trong việc hạn chế tối đa tai nạn đuối nước ở trẻ em nói chung và học sinh nói riêng. Từ đó, tạo ra một môi trường sống an toàn, hạnh phúc cho sự phát triển của trẻ.
“Hè vui khỏe”, Mô hình điểm kết hợp dinh dưỡng hợp lý và hoạt động thể chất, cùng với S-Race là một số trong những hoạt động nổi bật mà TH đã, đang và sẽ triển khai để đồng hành cùng trẻ em Việt Nam với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”.
“Chúng tôi luôn ý thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng, đặc biệt đối với trẻ em, thế hệ tương lai của Việt Nam, vì tầm vóc Việt, vì sức khỏe và trí tuệ trẻ em hôm nay là sức mạnh của Việt Nam ngày mai”, ông Vijay Kumar Pandey khẳng định.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.