Techcombank hỗ trợ thiết bị y tế đa chức năng điều trị bệnh nhân chấn thương do tai nạn, có bệnh nền nhiễm COVID-19

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa hoàn tất bàn giao các thiết bị y tế hỗ trợ bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19 tại Hoàng Mai (Hà Nội).
Techcombank hỗ trợ thiết bị y tế đa chức năng điều trị bệnh nhân chấn thương do tai nạn, có bệnh nền nhiễm COVID-19

Với sự tối ưu hóa tính năng, hai thiết bị gồm máy C - Arm di động kỹ thuật số và bàn mổ đa năng sẽ hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân vừa bị tai nạn chấn thương vừa không may nhiễm COVID-19.

Hai thiết bị y tế được Techcombank tài trợ và bàn giao cho Bệnh viện bao gồm máy C-Arm di động kỹ thuật số và bàn mổ đa năng có chức năng chụp C-Arm. Đối với các bệnh nhân bị COVID-19 nhưng kèm theo bệnh nền hoặc bị tai nạn, máy C- Arm sẽ hạn chế được rủi ro khi điều trị (vừa điều trị chấn thương tai nạn vừa điều trị COVID-19).

Với sự hỗ trợ của các thiết bị này, bệnh nhân được rút ngắn thời gian phẫu thuật, giảm mất máu do tránh phải mổ rộng bóc tách, hạn chế được các tai biến có thể xảy ra, có tính thẩm mỹ cao do không mổ mở, từ đó giúp người bệnh sớm phục hồi, tiết kiệm chi phí điều trị.

Đây là những thiết bị được lắp đặt, bàn giao và đưa vào sử dụng ở đợt cuối cùng hoạt động thiện nguyện của Techcombank trong việc hỗ trợ xây dựng Bệnh viện điều trị COVID-19 hiện đại nhất Việt Nam tại Hoàng Mai (Hà Nội) từ tháng 8/2021. Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ, trong thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành phố, Techcombank đã đóng góp 100 tỷ đồng, chung tay cùng các nhà tài trợ khác và cơ quan chức năng xây dựng Bệnh viện này. Ngoài ra, để giúp đỡ các cá nhân và cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch COVID-19, trong năm 2021, Techcombank đã đóng góp gần 425 tỷ đồng dưới nhiều hình thức như ủng hộ quỹ vắc-xin, trang thiết bị y tế, đóng góp xây dựng bệnh viện điều trị COVID-19 cũng như hỗ trợ trực tiếp tới các bệnh nhân và gia đình của họ.

Chủ động, tiên phong trong hoạt động trách nhiệm xã hội với cộng đồng, kể từ khi đại dịch bùng phát, Techcombank thực hiện tái cấu trúc hơn 11,5 nghìn tỷ đồng dư nợ cho khách hàng. Ngân hàng cũng đồng thời hỗ trợ khách hàng thông qua giảm lãi suất lên tới 600 tỷ đồng trong năm 2021. Hiện tại, Techcombank tăng cường các giải pháp để đồng hành các khách hàng, doanh nghiệp phục vụ sau đại dịch.

Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank không ngừng đầu tư cho Dữ liệu – Số hóa – Nhân tài để mang đến các giải pháp tài chính thiết thực và gia tăng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Những nỗ lực của Techcombank đã được sự tín nhiệm cao của khách hàng và sự đánh giá cao của các tổ chức trong nước, quốc tế. Ngân hàng cũng được Euromoney trao giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2018, 2021 và được FinanceAsia vinh danh “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2020, 2021. Trong quý 3 năm 2021, Techcombank đã được trao tặng danh hiệu “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam” từ Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và được HR Asia trao giải “Nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á” trong hai năm liên tiếp. Techcombank cũng là ngân hàng được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng thanh toán xuất sắc nhất Việt Nam” và “Ngân hàng giao dịch được yêu thích nhất Việt Nam”. Gần đây, Techcombank vinh dự nhận giải “Ngân hàng có nguồn vốn tốt nhất tại Châu Á – Thái Bình Dương” của tạp chí Corporate Treasurer.

THÔNG TIN VỀ TECHCOMBANK

Techcombank là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho hơn 9,6 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Sứ mệnh của Ngân hàng là dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.

Năm 2021, Ngân hàng đạt lợi nhuận cao thứ hai và tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản cao nhất trong ngành. Thành công này đến từ chiến lược Khách hàng là trọng tâm và những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ qua việc đầu tư vào số hóa, dữ liệu và con người.

Techcombank được xếp hạng tín dụng ở mức cao nhất trong số các ngân hàng ở Việt Nam với xếp Ba3, triển vọng Tích cực và là ngân hàng duy nhất chỉ bị hạn chế bởi mức trần xếp hạng tín nhiệm quốc gia từ Moody’s. S&P xếp hạng Techcombank ở mức BB-, triển vọng Ổn định.

Techcombank được thành lập từ năm 1993 với mạng lưới gồm 1 trụ sở, 2 văn phòng đại diện và 307 phòng giao dịch trên 46 tỉnh thành. Cổ phiếu Techcombank được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) với mã giao dịch TCB.

Thông tin báo chí, vui lòng liên hệ:

DƯƠNG THỊ THANH HÀ

Bộ phận truyền thông đối ngoại

Điện thoại:  +84 24 3944 6368 – Máy lẻ: 6403

Email: hadtt22@techcombank.com.vn

Xem thêm

“Bão” tăng giá đè nặng lên cuộc sống người dân TP.HCM

“Bão” tăng giá đè nặng lên cuộc sống người dân TP.HCM

Ngay sau khi giá xăng tăng lên mức kỷ lục xấp xỉ 30.000 đồng/lít từ ngày 11/5 là mức tăng cao nhất trong 8 năm trở lại đây thì giá nhiều nhóm hàng thiết yếu ở TPHCM - đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm tươi sống phải vận chuyển trong ngày đã tăng mạnh, ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống của người dân.

Có thể bạn quan tâm

Cuộc so tài thiết kế thẻ đen giữa các ngân hàng Việt

Cuộc so tài thiết kế thẻ đen giữa các ngân hàng Việt

Để phục vụ cho nhu cầu của tập khách hàng ưu tiên, các sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp cần đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ thẩm mỹ đến chất lượng, vừa mang đến cho khách hàng những đặc quyền ấn tượng, vừa đảm bảo sự bảo mật và chỉn chu trong mọi dịch vụ…

Trải nghiệm làm "thượng đế" trong phòng chờ sân bay của ngân hàng

Trải nghiệm làm "thượng đế" trong phòng chờ sân bay của ngân hàng

Các ngân hàng đang bước vào cuộc đua khốc liệt trong việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách VIP và phòng chờ sân bay trở thành điểm nhấn. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi tiện nghi, những phòng chờ này còn phản ánh sự khác biệt và cam kết phục vụ tận tâm của mỗi ngân hàng đối với khách hàng...

Gian lận trong kinh doanh bảo hiểm có thể bị phạt tới 200 triệu đồng

Gian lận trong kinh doanh bảo hiểm có thể bị phạt tới 200 triệu đồng

Mức xử phạt bằng tiền đối với tổ chức bằng 2 lần mức phạt tiền đối với cá nhân cho cùng hành vi vi phạm. Mức phạt tiền đối với cá nhân có hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm tối đa là 100 triệu đồng, đối với tổ chức tối đa là 200 triệu đồng...

Ngân hàng rốt ráo phát hành trái phiếu cuối năm

Ngân hàng rốt ráo phát hành trái phiếu cuối năm

Trong bối cảnh tăng trưởng tín dụng cải thiện rõ nét và nhu cầu vay vốn đang dần phục hồi, hàng loạt ngân hàng công bố thành công trong việc phát hành trái phiếu, huy động hàng nghìn tỷ đồng...

Ngân hàng đồng loạt công bố lịch nghỉ Tết Dương lịch, khách hàng lưu ý những giao dịch tạm gián đoạn

Ngân hàng đồng loạt công bố lịch nghỉ Tết Dương lịch, khách hàng lưu ý những giao dịch tạm gián đoạn

Các ngân hàng khuyến cáo khách hàng cần lưu ý về những giao dịch vẫn hoạt động bình thường và các dịch vụ, tính năng có thể tạm gián đoạn trong kỳ nghỉ lễ. Những giao dịch này sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo sau kỳ nghỉ, hoặc theo quy định riêng của từng ngân hàng...