Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã và đang tích cực nâng cấp và phát triển thêm nhiều tính năng mới nhằm tăng cường những tiện ích và sự thuận tiện cho kênh Ngân hàng điện tử.
Những thành công trong việc mở rộng danh sách nhà cung cấp dịch vụ và phủ rộng địa bàn thanh toán trên toàn quốc chính là tiền đề để PVcomBank tiếp tục triển khai Dịch vụ PV-AUTO trên kênh Ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích tối ưu, khách hàng sẽ không còn nỗi lo bị tạm ngừng dịch vụ do chậm hoặc quên thanh toán.
Chỉ với một lần đăng ký duy nhất tại các quầy giao dịch, các loại hóa đơn hay số điện thoại đều sẽ được PVcomBank tự động thanh toán hay nạp tiền theo ủy quyền của khách hàng, kể cả việc nạp tiền cho thuê bao mạng viễn thông của Việt Nam trong nước hay đang chuyển vùng tại nước ngoài.
Thêm vào đó, khách hàng còn có thể theo dõi kết quả giao dịch qua tin nhắn từ PVcomBank hoặc chủ động kiểm tra lại tình trạng các hóa đơn đã thanh toán trên kênh Ngân hàng điện tử.
Với dịch vụ PV-AUTO của PVcomBank, mọi nhu cầu thanh toán hóa đơn hay nạp tiền điện thoại đều được Ngân hàng tự động thực hiện một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn bảo mật, và đặc biệt là hoàn toàn không mất thêm bất kỳ một khoản phí nào.
Để tìm hiểu thêm về dịch vụ tại PVcomBank, vui lòng liên hệ số hotline miễn phí 1900 5555 92, truy cập http://www.pvcombank.com.vn/ hoặc liên hệ các điểm giao dịch PVcomBank trên toàn quốc. |
>> PVcomBank giúp doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận vốn chỉ trong 24h