Thanh toán hóa đơn VNPT qua ngân hàng điện tử Seabank

SeABank vừa liên kết với Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông (VNPT) ra mắt Dịch vụ thanh toán hóa đơn VNPT trên toàn quốc thông qua các điểm giao dịch của SeABank và các dịch vụ ngân hàng điện tử SeANet, Se
Thanh toán hóa đơn VNPT qua ngân hàng điện tử Seabank

Theo đó, từ ngày 14/12/2018, các khách hàng của SeABank có thể thanh toán tất cả các hóa đơn dịch vụ của VNPT như Điện thoại di động, Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình,… thông qua tài khoản tại SeABank. Các phương thức thanh toán đa dạng bao gồm:

Thanh toán chủ động: Khách hàng chủ động thanh toán từng lần khi có phát sinh hóa đơn.

Thanh toán tự động: Khách hàng đăng ký dịch vụ thanh toán tự động, hàng tháng SeABank sẽ tự động trích nợ Tài khoản thanh toán của khách hàng để thanh toán các hóa đơn VNPT.

Khách hàng có thể thanh toán từng lần hoặc đăng ký thanh toán tự động qua các Điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc hoặc qua dịch vụ Ngân hàng điện tử SeANet, SeAMobile, SeAMobile App nhanh chóng và thuận tiện.

Đặc biệt từ ngày 14/12- 15/01/2019, SeABank triển khai chương trình “Quà tặng hóa đơn VNPT”, với quà tặng tiền mặt 50.000 đồng cho 5.000 khách hàng đầu tiên mở tài khoản và có giao dịch thanh toán Hóa đơn VNPT lần đầu qua SeAbank.

>> SeABank vào nhóm 90 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…