Thế Giới Di Động ký hợp tác chiến lược cùng vivo, mở bán đặc biệt vivo Y36

Thế Giới Di Động vừa cùng vivo ký kết hợp tác chiến lược nhằm ra mắt vivo Y36, sản phẩm có hình dáng và cấu hình vượt trội trong phân khúc.

Theo nội dung ký kết, vivo Y36 được mở bán dành riêng tại hai hệ thống Thế Giới Động và Điện máy Xanh trên toàn quốc với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được giảm ngay 500,000đ và trả góp 0% khi mua vivo Y36 từ ngày 9/6 - 18/6/2023. Như vậy sau khuyến mãi, khách hàng chỉ cần bỏ ra 6.490.000đ để sở hữu một chiếc điện thoại với nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn cấu hình.

Việc hợp tác chiến lược giữa Thế Giới Di Động với vivo để cho lên kệ vivo Y36 là một minh chứng cho thấy nhà sản xuất điện thoại lớn đặt niềm tin tuyệt đối vào nhà bán lẻ lớn Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh tại thị trường Việt Nam. Hợp tác không chỉ thắt chặt quan hệ giữa hai bên mà quan trọng hơn cả là đem đến cho khách hàng thêm một lựa chọn chất lượng với giá cả tốt ở phân khúc tầm trung thấp.

Hợp tác này cũng nằm trong hàng loạt các nỗ lực của Thế Giới Di Động trong chính sách giá bán mới kể từ nay về sau, giảm giá bán nhằm san sẻ gánh nặng chi tiêu với người dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Đồng thời, các sản phẩm chất lượng, giá phải chăng sẽ được ưu tiên đưa đến tay khách hàng.

vivo Y36

Chính thức lên kệ từ ngày 09/06, vivo Y36 dẫn đầu phân khúc với sạc siêu tốc 44W, gấp đôi bộ nhớ nhưng giá không đổi. Thuộc phân khúc tầm trung với mức giá 6.990.000 triệu đồng nhưng vivo Y36 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Bề ngoài của vivo Y36 gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế trẻ trung cùng mặt lưng sử dụng chất liệu kính và công nghệ chuyển màu đặc sắc lại mang đến hiệu ứng đổi màu như sóng biển cực kì đẹp mắt. Thiết kế độc đáo này là biểu tượng đặc trưng của vivo những năm gần đây, giúp làm nổi bật cá tính của người dùng, mang lại sắc thái trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Mặt trước của sản phẩm là tấm nền IPS LCD có độ phân giải đạt mức Full HD+ (1080 x 2388 Pixels) giúp hiển thị các nội dung trên màn hình có độ sắc nét, chân thực. Độ sáng màn hình đạt tới 650 nits cũng là một điểm nổi trội, cho phép hình ảnh vẫn rõ nét cả khi ở dưới ánh sáng mặt trời, nhờ đó trải nghiệm khi sử dụng cũng được nâng tầm.

So với thế hệ tiền nhiệm, Y36 cũng chú trọng khả năng chụp hình khi không ngần ngại nâng cấp camera chính và phụ lần lượt lên 50 MP và 2 MP, cho ra những bức ảnh chụp siêu sắc nét, sống động và tươi sáng. Với camera có độ phân giải cao, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng những bức ảnh chụp trên điện thoại để in ấn hoặc chỉnh sửa theo ý thích.

Cấu hình của Y36 cũng rất đáng quan tâm khi sở hữu vi xử lý Snapdragon 680 mạnh mẽ cùng công nghệ tối ưu hóa hiệu suất cho phép thiết bị hoạt động trơn tru và ổn định trong mọi tác vụ. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các ứng dụng, xem video hay chơi các tựa game phổ biến mà không lo giật lag.

Cùng với đó, sản phẩm được trang bị bộ nhớ 8GB RAM cùng với khả năng hỗ trợ mở rộng RAM thêm 8GB nữa cho khả năng xử lý tác vụ mượt mà, giúp tạo ra nhiều không gian và hạn chế tình trạng quá tải khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Bộ nhớ trong lên đến 256GB có hỗ trợ thẻ nhớ giúp việc lưu trữ dữ liệu trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu về bộ nhớ, vivo Y36 còn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng liên tục với viên pin 5000mAh cùng công nghệ sạc thần tốc 44W dẫn đầu phân khúc. Người dùng chỉ cần 34 phút sạc cho 70% dung lượng pin hứa hẹn đem đến trải nghiệm không giới hạn trong mọi hoàn cảnh. Có thể nói, với vẻ ngoài thời thượng, cấu hình ổn định cùng mức giá hấp dẫn, vivo Y36 xứng đáng là một trong những chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý nhất năm nay.

Có thể bạn quan tâm