Thêm một chủ tài khoản của ngân hàng Vietcombank phản ánh bị "trộm" 20 triệu đồng thông qua giao dịch thẻ visa. Thêm chủ thẻ Vietcombank mất hơn 20 triệu đồng Khủng hoảng tài khoản “bốc hơi”!
Ngọc Quang
Thêm một chủ tài khoản của ngân hàng Vietcombank phản ánh bị "trộm" 20 triệu đồng thông qua giao dịch thẻ visa.
Ngày 6-9, chị Phạm Thị Minh Hạnh cho biết tối 1-9, khi chị đang đi với bạn ở bên ngoài thì điện thoại báo có tin nhắn từ thẻ Visa Debit của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) liên tục thông báo tài khoản phát sinh giao dịch. Tổng cộng, có 4 giao dịch thành công với tổng số tiền hơn 20 triệu.
Chị Minh Hạnh đã lập tức liên hệ với tổng đài 24/7 của Vietcombank. Phải mất thời gian rất lâu, chị mới liên hệ được với nhân viên trực tổng đài yêu cầu khóa thẻ.“Cũng may là hạn mức chuyển tiền mỗi ngày của tôi chỉ hơn 20 triệu đồng, nếu không thì số tiền mất sẽ rất lớn vì trong tài khoản thẻ Visa Debit tôi để khá nhiều tiền do chuẩn bị đi công tác nước ngoài” - chị Hạnh cho biết.Sau đó, chị Hạnh đến Vietcombank Chi nhánh Bình Thạnh phản ánh nhưng nhân viên thông báo phải chờ 60 ngày để ngân hàng tra soát mới có trả lời chính thức.[caption id="attachment_8567" align="alignnone" width="651"]
Ảnh chụp màn hình điện thoại những giao dịch rút tiền bất thường từ tài khoản của chủ thẻ Vietcombank[/caption]Trao đổi với phóng viên, đại diện Vietcombank cho biết đã có buổi làm việc với khách hàng vào chiều 6-9 để xử lý vụ việc.“Vietcombank đã đồng ý ứng trước khoản tiền tôi bị mất trong tài khoản thẻ, trước khi có kết quả tra soát. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy lo lắng vì mỗi lần thanh toán thẻ đều rất cẩn thận, không có chuyện để lộ thông tin” - chị Hạnh băn khoăn.
Thời gian qua, MSB đã cải thiện năng lực xử lý nợ xấu, năng lực hoạt động ổn định với cơ cấu nguồn thu đa dạng và cơ sở khách hàng ngày càng mở rộng...
Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...
Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm tiếp tục xin rút khỏi Hội đồng quản trị Sacombank sau khi đã thôi giữ chức Tổng giám đốc, động thái này đánh dấu bước chuyển tiếp nhân sự quan trọng tại ngân hàng này...
Giá vàng miếng SJC trong sáng ngày 18/6 đứng yên, còn vàng nhẫn giảm nhẹ kéo theo chênh lệch giá vàng miếng - vàng nhẫn lên tới hơn 3 triệu đồng/lượng...
Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…
Mặc dù chỉ số DXY đã hạ nhiệt, tâm lý đầu cơ USD trong nước vẫn hiện hữu, khi nhà đầu tư cá nhân và tổ chức tiếp tục ưu tiên đồng bạc xanh như một tài sản an toàn...
Khủng hoảng niềm tin trở thành phép thử giúp ngành bảo hiểm sàng lọc đại lý yếu kém và thúc đẩy những người ở lại nâng cao kiến thức, chuẩn mực đạo đức để phát triển bền vững hơn...
Không ít người trẻ rẽ ngang sang nghề đại lý bảo hiểm với ước mơ đổi đời, nhưng nhanh chóng vỡ mộng khi đối mặt với định kiến xã hội, kỳ thi khó nhằn và áp lực doanh số…
HDBank mang đến “Ngày không tiền mặt 2025” góc nhìn sâu sắc về hành vi tài chính của người Việt, từ những chi tiêu thường nhật đến kế hoạch dài hạn, đồng hành theo mỗi giai đoạn cuộc sống mỗi người...