Thêm chủ thẻ Vietcombank mất hơn 20 triệu đồng

Thêm một chủ tài khoản của ngân hàng Vietcombank phản ánh bị "trộm" 20 triệu đồng thông qua giao dịch thẻ visa.  Thêm chủ thẻ Vietcombank mất hơn 20 triệu đồng Khủng hoảng tài khoản “bốc hơi”!
Thêm chủ thẻ Vietcombank mất hơn 20 triệu đồng
Thêm một chủ tài khoản của ngân hàng Vietcombank phản ánh bị "trộm" 20 triệu đồng thông qua giao dịch thẻ visa. 

Ngày 6-9, chị Phạm Thị Minh Hạnh cho biết tối 1-9, khi chị đang đi với bạn ở bên ngoài thì điện thoại báo có tin nhắn từ thẻ Visa Debit của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) liên tục thông báo tài khoản phát sinh giao dịch. Tổng cộng, có 4 giao dịch thành công với tổng số tiền hơn 20 triệu.

Chị Minh Hạnh đã lập tức liên hệ với tổng đài 24/7 của Vietcombank. Phải mất thời gian rất lâu, chị mới liên hệ được với nhân viên trực tổng đài yêu cầu khóa thẻ.“Cũng may là hạn mức chuyển tiền mỗi ngày của tôi chỉ hơn 20 triệu đồng, nếu không thì số tiền mất sẽ rất lớn vì trong tài khoản thẻ Visa Debit tôi để khá nhiều tiền do chuẩn bị đi công tác nước ngoài” - chị Hạnh cho biết.Sau đó, chị Hạnh đến Vietcombank Chi nhánh Bình Thạnh phản ánh nhưng nhân viên thông báo phải chờ 60 ngày để ngân hàng tra soát mới có trả lời chính thức.[caption id="attachment_8567" align="alignnone" width="651"]
Ảnh chụp màn hình điện thoại những giao dịch rút tiền bất thường từ tài khoản của chủ thẻ Vietcombank[/caption]Trao đổi với phóng viên, đại diện Vietcombank cho biết đã có buổi làm việc với khách hàng vào chiều 6-9 để xử lý vụ việc.“Vietcombank đã đồng ý ứng trước khoản tiền tôi bị mất trong tài khoản thẻ, trước khi có kết quả tra soát. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy lo lắng vì mỗi lần thanh toán thẻ đều rất cẩn thận, không có chuyện để lộ thông tin” - chị Hạnh băn khoăn.

Thep NLD

Có thể bạn quan tâm

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…