Bất kỳ khách vãng lai nào cũng có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn tại 1 trong 116 điểm giao dịch PVcomBank
Thanh toán tiền điện, nước, hay cước điện thoại… bằng những tiện ích trực tuyến mà nhiều ngân hàng đang triển khai là phương án nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi tính tiện lợi, nhanh gọn. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, gần đây, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục mở rộng tiện ích đối với dịch vụ thanh toán hóa đơn này. Theo đó, các khách hàng có thể thanh toán mọi loại hóa đơn tại quầy.
Sự khác biệt của dịch vụ này so với phương thức thanh toán trực tuyến là gì? Tại sao PVcomBank lại đưa ra thêm 1 dịch vụ mà tính năng có vẻ không nhiều tiện ích bằng phương thức online nhanh gọn?
Nhìn nhận một cách khách quan thì các phương thức tài chính truyền thống luôn có ưu điểm vượt trội về tính bảo mật, chính xác và an toàn. Hơn thế nữa, điểm đặc biệt của sản phẩm là ngân hàng này hoàn toàn không giới hạn đối tượng khách. Bạn không cần phải là khách hàng hiện hữu có tài khoản thanh toán tại PVcomBank mà bất kỳ khách vãng lai nào cũng có thể thực hiện thanh toán hóa đơn tại 1 trong 116 điểm giao dịch PVcomBank trên toàn quốc bằng cách nộp tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản từ tài khoản thanh toán.
Hiểu một cách đơn giản hơn, toàn hệ thống chi nhánh của PVcomBank trở thành các điểm thu tiền tiện ích cho hầu hết các dịch vụ cơ bản. Chỉ cần nhớ mã số hóa đơn/mã số khách hàng (thường được in trên hóa đơn cũ) là các khoản chi phí phải trả của bạn sẽ được ngân hàng thực hiện thanh toán trong tích tắc. Biên lai xác nhận nộp tiền cũng sẽ được Ngân hàng gửi lại ngay sau khi giao dịch thành công.
Dịch vụ này là một minh chứng cho sự không ngừng tìm hiểu và tiếp cận các nhu cầu tài chính cá nhân của PVcomBank. Từ những tiện ích rất nhỏ trong cuộc sống, nếu bạn có thể tận dụng, điều bạn có không chỉ là những vấn đề về tài chính, mà hơn thế, đó là thời gian, là sự thư thái và là cách bạn có thể tận hưởng cuộc sống được nhiều hơn.
>> PVcomBank nhận cú đúp giải thưởng uy tín quốc tế