Thêm tiện ích với dịch vụ thanh toán hóa đơn tại quầy PVcombank

Không cần phải có tài khoản tại ngân hàng, khách hàng vẫn có thể thanh toán hầu hết mọi loại hóa đơn trực tiếp tại các điểm giao dịch của PVcomBank một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Thêm tiện ích với dịch vụ thanh toán hóa đơn tại quầy PVcombank

Bất kỳ khách vãng lai nào cũng có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn tại 1 trong 116 điểm giao dịch PVcomBank

Thanh toán tiền điện, nước, hay cước điện thoại… bằng những tiện ích trực tuyến mà nhiều ngân hàng đang triển khai là phương án nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi tính tiện lợi, nhanh gọn. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, gần đây, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục mở rộng tiện ích đối với dịch vụ thanh toán hóa đơn này. Theo đó, các khách hàng có thể thanh toán mọi loại hóa đơn tại quầy.

Sự khác biệt của dịch vụ này so với phương thức thanh toán trực tuyến là gì? Tại sao PVcomBank lại đưa ra thêm 1 dịch vụ mà tính năng có vẻ không nhiều tiện ích bằng phương thức online nhanh gọn?

Nhìn nhận một cách khách quan thì các phương thức tài chính truyền thống luôn có ưu điểm vượt trội về tính bảo mật, chính xác và an toàn. Hơn thế nữa, điểm đặc biệt của sản phẩm là ngân hàng này hoàn toàn không giới hạn đối tượng khách. Bạn không cần phải là khách hàng hiện hữu có tài khoản thanh toán tại PVcomBank mà bất kỳ khách vãng lai nào cũng có thể thực hiện thanh toán hóa đơn tại 1 trong 116 điểm giao dịch PVcomBank trên toàn quốc bằng cách nộp tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản từ tài khoản thanh toán.

Hiểu một cách đơn giản hơn, toàn hệ thống chi nhánh của PVcomBank trở thành các điểm thu tiền tiện ích cho hầu hết các dịch vụ cơ bản. Chỉ cần nhớ mã số hóa đơn/mã số khách hàng (thường được in trên hóa đơn cũ) là các khoản chi phí phải trả của bạn sẽ được ngân hàng thực hiện thanh toán trong tích tắc. Biên lai xác nhận nộp tiền cũng sẽ được Ngân hàng gửi lại ngay sau khi giao dịch thành công.

Dịch vụ này là một minh chứng cho sự không ngừng tìm hiểu và tiếp cận các nhu cầu tài chính cá nhân của PVcomBank. Từ những tiện ích rất nhỏ trong cuộc sống, nếu bạn có thể tận dụng, điều bạn có không chỉ là những vấn đề về tài chính, mà hơn thế, đó là thời gian, là sự thư thái và là cách bạn có thể tận hưởng cuộc sống được nhiều hơn.

>> PVcomBank nhận cú đúp giải thưởng uy tín quốc tế

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…