Theo một cuộc khảo sát của thương hiệu thời Anh Blakely Clothing cho biết, 58% những người mua sắm ở Anh trong độ tuổi từ 18 đến 35 nói rằng, họ không có ý định theo đuổi các xu hướng thời trang nổi bật của năm nay...
Thương hiệu thời trang Gosker: “Trang phục phản ánh cảm giác bên trong”. Thương hiệu athleisure Việt và nguồn cảm hứng tích cực từ thời trang wellness.
Công ty thời trang này hiện đang bị cáo buộc là cố tình đưa ra các tuyên bố bền vững nhưng lại không đáp ứng được đúng tiêu chuẩn vì môi trường như cam kết.
Adidas vừa cho ra mắt đôi giày chạy 4DFWD x Parley kết hợp công nghệ 4D với chất liệu Parley Ocean Plastic và hai phiên bản Ultraboost mới nhất của dòng sản phẩm Made with Nature. Cả 3 mẫu giày đều có những hiệu năng đột phá riêng, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình hướng tới chấm dứt rác thải nhựa của adidas.
Mang họa tiết đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, gam màu xanh bắt mắt cùng chất liệu cao cấp, đa dạng từ vải Linen cho tới Crochet thoáng mát, BST Rustic Outdoor chắc chắn sẽ không làm các tín đồ thời trang thất vọng!
Với sự đồng hành của dự án Empower Women Asia - LA PHẠM, trở thành thương hiệu Việt Nam duy nhất góp mặt trong chương trình thời trang bền vững lớn nhất tại Thuỵ Sỹ – UN-DRESS, tổ chức hằng năm bởi UN-DRESS Project.
Chiếc túi Gabi với những nếp gấp mềm mại, được thiết kế theo phong cách cổ điển là sản phẩm phổ biến nhất. Bên cạnh các thiết kế làm từ chất liệu giả da và nhựa tái chế, JW Peicòn chinh phục người dùng bởi mức giá vô cùng hợp lý.