Chiến dịch bền vững Levi’s với các thiết kế quần jeans biểu tượng qua nhiều thập kỷ
Một trong những thách thức lớn nhất mà ngành công nghiệp thời trang đang phải đối mặt: Giảm lượng khí thải carbon. Tính bền vững được cấu thành từ nhiều yếu tố, nhưng một trong những mục tiêu lớn nhất vẫn là bảo vệ hành tinh. Đây là tư duy cốt lõi của chiến dịch bền vững Levi’s "Buy Better, Wear Longer". Bắt đầu từ năm 2021, chiến dịch trở lại để tập trung vào cam kết của thương hiệu, đặt nền tảng cho việc mua sắm thông minh: Độ bền của sản phẩm.
Thiết kế quần jeans 501® đã trở thành một biểu tượng qua nhiều thập kỷ. Là thương hiệu giới thiệu quần jeans đến thế giới, không ngạc nhiên khi Levi's tiếp tục đổi mới bằng cách phát triển thời trang bền vững với chiến dịch bền vững Levi’s. Chiến dịch bền vững Levi’s “Buy Better, Wear Longer” của Levi's® là lời kêu gọi người tiêu dùng lưu ý hơn khi mua hàng, tìm cách tái sử dụng và bảo quản quần áo càng lâu càng tốt trước khi truyền lại cho thế hệ sau.
Hãy xem video để biết thêm về chiến dịch bền vững Levi’s "Buy Better, Wear Longer" của Levi's®.